Tin tối (18.3): Sếp Bundesliga báo tin cực vui cho Văn Hậu - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (18.3): Sếp Bundesliga báo tin cực vui cho Văn Hậu

Sếp Bundesliga báo tin cực vui cho Văn Hậu; "U23 Thái Lan không phải đối thủ của U23 Việt Nam"; HLV Incheon United hứa hẹn với CĐV Việt Nam; Inter chốt giá bán Icardi; Messi phá kỷ lục khủng của Xavi; Champions League sắp có thay đổi lớn; Anthony Martial rút lui khỏi tuyển Pháp..., là những nội dung chính trong bản tin tối nay (18.3).

Sếp Bundesliga báo tin cực vui cho Văn Hậu

 tin toi (18.3): sep bundesliga bao tin cuc vui cho van hau hinh anh 1

Giám đốc Kevin Sim. Ảnh.Zing.vn

Giám đốc Bundesliga tại châu Á Kevin Sim cho biết, giải vô địch Quốc gia Đức luôn mở rộng vòng tay chào đón Đoàn Văn Hậu.

“Sau khi theo dõi màn trình diễn của vài cầu thủ, tôi thấy họ rất tài năng. Lúc này, chỉ cần những gương mặt xuất sắc ấy nhận được sự chung tay giúp sức từ nhiều phía, tôi nghĩ họ còn tiến bộ và phát triển nhiều hơn nữa. Tôi cho rằng ĐTQG và CLB nên tạo điều kiện cho cầu thủ ra nước ngoài.

Giải đấu chúng tôi luôn rất rộng mở, và sẵn sàng chào đón cầu thủ tài năng ở khắp nơi. Hãy nhớ rằng Bundesliga là sân chơi quy tụ nhiều cầu thủ châu Á, như Nhật Bản, Hàn Quốc”, ông Kevin Sim trả lời câu hỏi của Zing.vn về vụ Borussia Monchengladbach nhắm mua hậu vệ CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu.

Cũng theo Giám đốc Kevin Sim, môi trường bóng đá châu Âu với châu Á đặc biệt Đông Nam Á hoàn toàn khác nhau vì thế các cầu thủ nói chung và Đoàn Văn Hậu nói riêng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đến châu Âu và phải chọn đội bóng phù hợp để đầu quân.

"U23 Thái Lan không phải đối thủ của U23 Việt Nam"

 tin toi (18.3): sep bundesliga bao tin cuc vui cho van hau hinh anh 2

HLV Phạm Minh Đức cho rằng, không phải U23 Thái Lan mà U23 Indonesia mới là đối thủ cạnh tranh chiếc vé nhất bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 với ĐT U23 Việt Nam.

“Qua theo dõi kỹ càng các đối thủ thời gian qua, tôi nghĩ ở bảng đấu này, U23 Việt Nam chỉ phải cạnh tranh vé nhất, nhì bảng với U23 Indonesia mà thôi. Vào lúc này, U23 Thái Lan không thật sự mạnh. Bóng đá Thái đang trải qua thời kỳ chuyển giao giữa các thế hệ nên khó cạnh tranh với Việt Nam hay Indonesia", ông Phạm Minh Đức nhận định bất ngờ.

HLV Incheon United hứa hẹn với CĐV Việt Nam

 tin toi (18.3): sep bundesliga bao tin cuc vui cho van hau hinh anh 3

HLV Jorn Andersen cho biết, ông hiểu CĐV Việt Nam rất sốt ruột vì Công Phượng không được ra sân thường xuyên từ khi sang Incheon United đồng thời khẳng định, tiền đạo xứ Nghệ sẽ có cơ hội đá chính nếu hòa nhập tốt và cải thiện bản thân trong thời gian tới.

"Tôi hiểu rằng tất cả các CĐV Việt Nam rất mong mỏi được nhìn thấy Công Phượng ra sân thi đấu, nhưng trên hết, cậu ấy vẫn cần phải hòa nhập hơn với môi trường bóng đá ở Hàn Quốc. Công Phượng cũng cần thêm thời gian để quen với lối chơi của các đồng đội, với chiến thuật chung của đội bóng. Mùa giải còn dài chắc chắn Công Phượng sẽ có cơ hội trong thời gian tới”, nhà cầm quân Na Uy nói.

Inter chốt giá bán Icardi

 tin toi (18.3): sep bundesliga bao tin cuc vui cho van hau hinh anh 4

Theo AS, Inter Milan đã quyết định bán Icardi vào hè 2019 nhưng chỉ để tiền đạo Argentina ra đi nếu nhận đủ 80 triệu euro. Hiện tại Icardi là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Chelsea.

Messi phá kỷ lục khủng của Xavi

 tin toi (18.3): sep bundesliga bao tin cuc vui cho van hau hinh anh 5

Với chiến thắng trước Betis, Lionel Messi trở thành cầu thủ giành chiến thắng nhiều nhất trong lịch sử Barcelona: 477 trận thắng/674 trận. Trước đó, kỷ lục này do huyền thoại Xavi nắm giữ: 476 trận thắng/767 trận cùng đội bóng xứ Catalan.

Champions League sắp có thay đổi lớn

 tin toi (18.3): sep bundesliga bao tin cuc vui cho van hau hinh anh 6

Hôm nay (18.3) Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) sẽ có cuộc họp với UEFA để bàn về những thay đổi lớn ở Champions League. Theo đó, ECA và UEFA bàn thảo thay đổi thể thức thi đấu của Champions League theo hình thức lên hạng và xuống hạng như Nations League thay vì đá vòng bảng và knock-out như hiện tại. Ngoài ra, ECA và UEFA còn dự định đẩy các trận đấu Champions League đá vào cuối tuần thay vì giữa tuần như hiện tại.

Anthony Martial rút lui khỏi tuyển Pháp

 tin toi (18.3): sep bundesliga bao tin cuc vui cho van hau hinh anh 7

Theo M.U, Martial dính chấn thương đầu gối ở trận thua Wolves với tỷ số 1-2 thuộc tứ kết FA Cup. Vì chấn thương này nên tiền đạo 23 tuổi buộc phải rút lui khỏi thành phần ĐT Pháp dự 2 trận vòng loại Euro 2020 gặp Moldova và Iceland vào ngày 23 và 26.3 tới.

Tag:  Bundesliga, Văn Hậu, Borussia Monchengladbach, Incheon United, Công Phượng, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, Messi, Martial, Champions League   

No comments

Powered by Blogger.