Thêm 1 trụ cột chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thêm 1 trụ cột chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương?

Chấn thương khá phức tạp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khiến HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự rất lo lắng khi giải U23 châu Á sắp khởi tranh.

Theo thông tin từ đội ngũ bác sỹ thì chân sút đang đầu quân cho Bình Dương bị giãn gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối. Đây là một loại chấn thương rất phức tạp và mất nhiều thời gian để hồi phục.

Được biết, Tiến Linh dính chấn thương trước thềm V.League 2019. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 vẫn được thầy Park điền vào danh sách tập trung bởi ông thầy người Hàn đánh giá rất cao những phẩm chất của cầu thủ này.

 them 1 tru cot chia tay u23 viet nam vi chan thuong? hinh anh 1

Tiến Linh khó kịp bình phục cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Nếu không có được sự phục vụ của Tiến Linh trong đội hình sẽ là một tổn thất rất lớn đối với U23 Việt Nam. Cần biết rằng, tiền đạo thuộc biên chế CLB B.Bình Dương là một nhân tố quan trọng trong chiến tích vô địch AFF Suzuki 2018.

Trong tay HLV Park Hang-seo vẫn còn nhiều cái tên chất lượng cho hàng tiền đạo. Nhưng nếu không có Tiến Linh, thầy Park sẽ mất đi một phương án tấn công rất hiệu quả. Cần biết rằng phong độ của tiền đạo người gốc Hải Dương cũng rất ổn định. 15 bàn thắng tại V.League 2018 cùng việc ra sân thường xuyên trên tuyển đã nói lên điều đó.

Còn nhớ, trước thềm AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang-seo từng chờ đến phút cuối để điền tên Trọng Hoàng và Hùng Dũng vào danh sách. Còn trường hợp chấn thương khá nặng của Tiến Linh thì thầy Park và cộng sự sẽ đau đầu vì khả năng bình phục trước ngày chốt sổ rất thấp.

Tag:  U23 Việt Nam, Tiến Linh, Tiến Linh chấn thương, HLV Park Hang-seo, vòng loại U23 châu Á 2020, B.Bình Dương   

No comments

Powered by Blogger.