Tin sáng (18.3): Xuân Trường tái hiện "cơn ác mộng" ở Hàn Quốc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (18.3): Xuân Trường tái hiện "cơn ác mộng" ở Hàn Quốc

(Dân Việt) Xuân Trường tái hiện "cơn ác mộng" ở Hàn Quốc; Ronaldo có thể tái ngộ Zidane ở Real; Antonio Valencia có thể gia nhập Arsenal; Barcelona nỗ lực lần nữa với Griezmann; Tuyển Anh nguy cơ mất cặp tài năng trẻ... là những tin chính trong bản tin sáng 18.3.

Xuân Trường dự bị, Buriram vẫn giành chiến thắng

Ở trận cầu tâm điểm vòng 4 Thai League 2019 giữa Buriram và Bangkok, tiền vệ Xuân Trường tiếp tục ngồi dự bị. Dù đội hình sứt mẻ nhiều do chấn thương, nhưng HLV Bandovic của Buriram vẫn không sử dụng Xuân Trường.

 tin sang (18.3): xuan truong tai hien "con ac mong" o han quoc hinh anh 1

Lý do ông Bandovic đưa ra có thể do trong 2 trận vừa qua, Buriram đã giành chiến thắng mà không để thủng lưới nên ông muốn giữ bộ khung đang chơi hiệu quả. Ở trận đấu này, Buriram giành chiến thắng với bàn thắng muộn ở phút 85 của Pedro. Buriram vẫn giữ được thành tích bất bại và đã vươn lên đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 8 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Prachuap 1 điểm. Như vậy, Xuân Trường đã có 4 trận liên tiếp không ra sân trong màu áo Buriram United. Dường như cơn ác mộng trong 2 lần xuất ngoại tại Hàn Quốc đã trở lại với tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Ronaldo có thể tái ngộ Zidane ở Real

Theo chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Jimmy Burns – Ronaldo có thể trở lại khoác áo Real ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nếu tiền đạo người Bồ Đào Nha giúp Juventus vô địch Champions League mùa này. Hiện tại, “Lão bà” đã lọt vào tứ kết, đối thủ mà họ chạm trán là Ajax.

 tin sang (18.3): xuan truong tai hien "con ac mong" o han quoc hinh anh 2

Antonio Valencia có thể gia nhập Arsenal

Hợp đồng của Antonio Valencia với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo cha, đồng thời là người đại diện Antonio Valencia, cầu thủ người Ecuador có thể gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

 tin sang (18.3): xuan truong tai hien "con ac mong" o han quoc hinh anh 3

Barcelona nỗ lực lần nữa với Griezmann

Tờ L’Equipe đưa tin, do Atletico Madrid sớm bị loại ở Champions League, Antoine Griezmann sẽ cân nhắc về tương lai của anh. Đó là điều kiện để Barcelona trở lại theo đuổi tiền đạo người Pháp, nhất là khi điều khoản giải phóng của an sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống 120 triệu euro từ tháng 6 tới.

 tin sang (18.3): xuan truong tai hien "con ac mong" o han quoc hinh anh 4

Tuyển Anh nguy cơ mất cặp tài năng trẻ

Đội tuyển Anh đang đối diện với nguy cơ mất đi 2 tài năng trẻ trong tương lai là anh em nhà Nmecha – Lukas và Felix đều thuộc quân số Manchester City. Lukas (20 tuổi - đang cho Preston mượn) mới được triệu tập vào đội U21 Đức, trong khi Felix (18 tuổi) đá cho cả đội U19 Anh và U18 Đức. Sinh ra ở Đức và có gốc gác Nigeria, gia đình Nmecha sang Anh năm 2007 nên họ có thể chọn đá cho đội tuyển Anh, Đức, Nigeria.

 tin sang (18.3): xuan truong tai hien "con ac mong" o han quoc hinh anh 5

Tag:  Xuân Trường, Xuân Trường dự bị, Buriram, Ronaldo, Zidane, Real, Antonio Valencia, Arsenal, Barcelona, Griezmann, tuyển Anh   

No comments

Powered by Blogger.