Messi nói gì khi lập hat-trick giúp Barca tiến sát ngôi vô địch La Liga? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Messi nói gì khi lập hat-trick giúp Barca tiến sát ngôi vô địch La Liga?

(Dân Việt) Siêu sao Lionel Messi tỏ ra rất phấn khích sau khi lập hat-trick giúp Barca đánh bại Betis 4-1 ở vòng 28 La Liga và tiến thêm một bước dài trên chặng đường bảo vệ ngôi vương La Liga.

Sau khi giành quyền vào tứ kết Champions League bằng trận thắng đậm Lyon 5-1, Barca tràn ngập tự tin khi tới làm khách trước Betis. Do thi đấu muộn, nhà ĐKVĐ La Liga càng vững tinh thần khi biết tin đội nhì bảng Atletico Madrid đã thua ở vòng đấu này. Nếu hạ được Betis, Barca sẽ nới rộng khoảng cách với Atletico lên 10 điểm và coi như chạm một tay vào chức vô địch.

Mặc dù vậy, Betis được coi là đối thủ không dễ chơi. Chính đội bóng này đã bất ngờ đánh bại Barca 4-3 ở trận lượt đi ngay tại sân Nou Camp. Nhưng đến trận lượt về, một Messi thăng hoa đã giúp Barca dễ dàng hạ gục Betis.

 messi noi gi khi lap hat-trick giup barca tien sat ngoi vo dich la liga? hinh anh 1

Siêu sao người Argentina lập một hat-trick, giúp Barca chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với Betis. Cộng thêm bàn thắng  của Luis Suarez, Barca đã giành thắng lợi 4-1. 

Trận thắng này giúp Barca có lợi thế vô cùng to lớn tại La Liga. Những nỗ lực bám đuổi của hai đội bóng thành Madrid cũng không khiến Barca e ngại, khi họ đang sở hữu khoảng cách điểm số rất lớn (hơn Atletico 10 điểm và Real 12 điểm). 

Tại đấu trường Cúp Nhà vua, Barca cũng đã lọt vào trận chung kết. Ở Champions League, họ đang có mặt tại vòng tứ kết và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Cơ hội đoạt "cú ăn ba" hiện rất sáng sủa với Barca.

Góp công lớn nhất vào thành công tính đến lúc này của đội bóng xứ Catalan chắc chắn là Messi. Sau trận đấu với Betis, M10 cho biết: "Với mỗi cú hat-trick, tôi vẫn luôn có cảm xúc ngọt ngào như lần đầu tiên làm được việc đó. Tất nhiên, một mình tôi không thể thực hiện được nếu không có sự giúp đỡ tuyệt vời đến từ các đồng đội".

Đánh giá về ý nghĩa của chiến thắng  trước Betis, Messi nhấn mạnh: "Các bàn thắng rất quan trọng. Chúng tôi có 3 điểm và đang kiểm soát được tình hình. Barca luôn khát khao đoạt mọi danh hiệu và chúng tôi đang chơi rất tốt".

Nhận định về khả năng đoạt "cú ăn ba" của Barca, Messi khẳng định: "Chúng tôi nhắm tới từng trận đấu một. Vào lúc này, Barca vẫn chưa đoạt được danh hiệu nào. Tuy vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và cảm thấy hạnh phúc nếu có được mọi chức vô địch để tặng người hâm mộ".

Tag:  Messi, Messi lập hat-trick, Barca, Betis, La Liga, bảo vệ ngôi vương   

No comments

Powered by Blogger.