Tiến Linh nói gì khi bị loại khỏi U23 Việt Nam? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tiến Linh nói gì khi bị loại khỏi U23 Việt Nam?

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lên tiếng chia sẻ sau khi bị loại khỏi tuyển U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Tối qua 19.3, HLV Park Hang-seo cùng với các cộng sự họp bàn với nhau để đưa ra danh sách cuối cùng của tuyển U23 ​Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22 tới ngày 26.3 tới đây. ​Thầy Park buộc phải loại 6 cái tên nhằm rút ngắn danh sách xuống còn 23 người, đủ số lượng đăng kí dự giải đấu này. 6 cái tên bị loại bao gồm thủ thành Y Eli Nie, hậu vệ Ngô Tùng Quốc, các tiền vệ Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trương Tiến Anh và đáng tiếc nhất là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

 tien linh noi gi khi bi loai khoi u23 viet nam? hinh anh 1

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Chia sẻ sau khi biết tin bị loại khỏi tuyển U23 Việt Nam, Tiến Linh - người vẫn đang dính chấn thương cho biết:

"Tôi đã quen với việc bị loại mỗi khi lên tuyển. Tuy nhiên, điều này lại tốt cho các đồng đội khác, còn tôi phải điều trị chấn thương. Hy vọng anh em sẽ thi đấu thật tốt ở giải đấu này. Tôi mong rằng tuyển U23 Việt Nam sẽ giành vé tham dự vòng Chung kết".

"Nếu lúc đó tôi hết chấn thương, hy vọng sẽ lại được HLV Park Hang-seo trao cơ hội. Lần này, tôi muốn điều trị dứt điểm chấn thương để sau này không còn lỡ hẹn với đội tuyển trước những giải đấu lớn nữa".

Tiến Linh sẽ trở về CLB Becamex Bình Dương để tiếp tục điều trị chấn thương này, trong khi 23 tuyển thủ được thầy Park chọn sẽ tập luyện, chuẩn bị cho trận mở màn với U23 Brunei vào ngày 22.3 tới.

Tag:  U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Tiến Linh chấn thương, vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo, danh sách U23 Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.