M.U dùng chiêu độc, trói chân thành công Rashford - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

M.U dùng chiêu độc, trói chân thành công Rashford

CLB Manchester United sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với tiền đạo Marcus Rashford, giữ chân cầu thủ này ở lại sân Old Trafford.

Marcus Rashford là một trong những ngôi sao thi đấu năng nổ nhất trên hàng công của ​M.U mùa này, anh đang là sự lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo dưới bàn tay của HLV Ole Gunnar Solskjær. Rashford hiện đã có được 9 bàn thắng, 6 đường kiến tạo ở Premier League mùa này, cùng với đó là 2 pha lập công ở đấu trường Champions League.

 m.u dung chieu doc, troi chan thanh cong rashford hinh anh 1

Hợp đồng của Rashford với M.U còn thời hạn tới năm 2020, suốt thời gian qua, Quỷ đỏ tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng tuy nhiên hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung cho một bản hợp đồng mới. Khúc mắc lớn nhất nằm ở mức lương của Rashford. Tiền đạo trẻ người Anh muốn nhận 250.000 bảng/tuần, ngang bằng với mức lương của Lukaku. Trong khi Man United cho rằng mức lương đó là quá cao so với một cầu thủ trẻ như Rashford.

Ban lãnh đạo sân Old Trafford chỉ chấp nhận để Rashford nhận 190.000 bảng/tuần, tăng 120.000 bảng/tuần so với mức lương mà cầu thủ này đang nhận, nhưng Rashford chưa đồng ý.

Nhằm tránh sự nhòm ngó từ các đối thủ đặc biệt là Barcelona, M.U sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm với Rashford. Điều khoản này sẽ được kích hoạt vào cuối tháng này, đưa bản hợp đồng hiện tại của Rashford với M.U lên thời hạn mùa hè năm 2021, nhằm tiện cho quá trình đàm phán, các đối thủ cũng khó có thể chiêu mộ tiền đạo này.

Đây được coi là bước đi khôn ngoan của ban lãnh đạo M.U. Họ hiểu tài năng của Rashford và vẫn đang cố gắng thuyết phục anh gia hạn. Như vậy, với việc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn, Rashford bây giờ có hợp đồng với M.U tới mùa hè năm 2021 thay vì 2020 như trước đó, Quỷ đỏ đang đề nghị kí thêm 4 năm với mức lương 190.000 bảng/tuần.

No comments

Powered by Blogger.