Ronaldo thoát án treo giò, Juventus thở phào nhẹ nhõm - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Ronaldo thoát án treo giò, Juventus thở phào nhẹ nhõm

(Dân Việt) LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa đưa ra phán quyết về hành vi ăn mừng phản cảm của siêu sao Cristiano Ronaldo ở trận lượt về vòng knock-out Champions League giữa Juventus và Atletico Madrid.

Ở lượt đi của cặp đấu này, Atletico đã đánh bại Juve 2-0. Trong trận đấu ấy, HLV Diego Simeone của Atletico đã có hành vi ăn mừng bị coi là rất phản cảm. Sự phấn khích thái quá của nhà cầm quân người Argentina đã phải trả giá khi ông bị phạt tiền. Bản thân Simeone cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Đến trận lượt về, Juve đã có màn ngược dòng ngoạn mục. Ngôi sao sáng nhất chính là Ronaldo với một cú hat-trick giúp Juve thắng 3-0 và thắng chung cuộc 3-2. Do quá hưng phấn, Ronaldo đã có màn "trả đũa" với Simeone khi cũng có hành vi ăn mừng phản cảm tương tự.

 ronaldo thoat an treo gio, juventus tho phao nhe nhom hinh anh 1

Ronaldo không bị treo giò dù ăn mừng phản cảm

Ngay lập tức, hình ảnh này đã bị chụp lại. Bản thân Ronaldo đối diện với nguy cơ bị nhận án treo giò. Juventus và các CĐV của họ tất nhiên không hài lòng, nhưng cũng thót tim chờ đợi UEFA đưa ra phán quyết cuối cùng.

Sau khi cân nhắc, thông tin được ban kỷ luật của UEFA phát đi có ghi rõ: "Ronaldo vi phạm điều 11, khoản 2, mục b và d của Điều lệ kỷ luật của UEFA".

Mục b quy định cầu thủ bị kỷ luật nếu có hành vi xúc phạm hoặc phá rối các chuẩn mực đạo đức thông thường. Mục d quy định cầu thủ bị kỷ luật nếu có hành vi khiến UEFA hoặc giới túc cầu bị mang tiếng xấu. Và chiếu theo quy định này, Ronaldo chỉ bị phạt tiền, khoảng 22.000 USD.

Việc Ronaldo không bị treo giò rõ ràng là tin rất vui với Juve. Ở vòng tứ kết Champions League, đội bóng này sẽ chạm trán Ajax Amsterdam.

Tag:  Ronaldo, án treo giò, Juventus, Champions League, UEFA, Atletico, vòng knock-out   

No comments

Powered by Blogger.