HLV Lê Thụy Hải: Có HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam không sợ đối thủ nào - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Lê Thụy Hải: Có HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam không sợ đối thủ nào

(Dân Việt) HLV Lê Thụy Hải nhận định, với tài thao lược của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam không ngán đối thủ nào ở bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam thiếu rất nhiều ngôi sao chủ lực ở vòng loại U23 châu Á 2020 điển hình là Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên, theo nhận định của chuyên gia Lê Thụy Hải, HLV Park Hang-seo sẽ liệu cơm gắp mắm, giúp U23 Việt Nam giành thành tích cao ở bảng K.

 hlv le thuy hai: co hlv park hang-seo, u23 viet nam khong so doi thu nao hinh anh 1

Ông Hải tin thầy Park sẽ giúp U23 Việt Nam giành thứ hạng cao ở bảng K. Ảnh: Goal/VN

“Lứa Công Phượng bây giờ lớn tuổi phải nhường lại cho những cầu thủ nhỏ tuổi hơn thôi. Tôi nghĩ đó là quy luật bóng đá nên mọi chuyện phải tiếp diễn.

Ví dụ tuyển Đức sau khi vô địch World Cup nhưng đến World Cup 2018 thì thất bại. Vì những cầu thủ lớn tuổi, còn lứa cầu thủ trẻ chưa có lứa kế thừa. Hà Lan, Pháp cũng thế. Họ đều cần quá trình để có lứa cầu thủ thay thế. Đó là quy luật của bóng đá

Mọi việc đã có HLV Park Hang- seo lo. Ông Park sẽ là người chỉ đường, dẫn lối cho U23 Việt Nam vượt qua các đối thủ ở vòng loại U23 châu Á 2020”, ông Hải nhận định trên Saostar.

Cũng có chung nhận định như chuyên gia Lê Thụy Hải, HLV Phạm Minh Đức tin rằng U23 Việt Nam sẽ gặt hái thành tích cao ở vòng loại U23 châu Á 2020. Vào 20h00 ngày 22.3, U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên ở vòng loại, gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng K là U23 Brunei.

Tag:  U23 châu Á, vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam, bảng K, HLV Park Hang-seo, Công Phượng, HLV Lê Thụy Hải, Quang Hải   

No comments

Powered by Blogger.