Kết quả vòng loại Euro 2020 rạng sáng ngày 22.3: Bỉ, Hà Lan đại thắng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả vòng loại Euro 2020 rạng sáng ngày 22.3: Bỉ, Hà Lan đại thắng

(Dân Việt) Trong loạt trận vòng loại Euro 2020 rạng sáng nay, các ông lớn như Bỉ, Hà Lan hay Croatia đều có chiến thắng trên sân nhà trước các đối thủ bị đánh giá dưới cơ.

Hà Lan chạy đà hoàn hảo trước đại chiến với Đức

 ket qua vong loai euro 2020 rang sang ngay 22.3: bi, ha lan dai thang hinh anh 1

Trên sân nhà, Hà Lan không gặp bất cứ khó khăn nào để vượt qua Belarus. Memphis Depay tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, trong khi Wijnaldum và Van Dijk mỗi người ghi 1 bàn, qua đó giúp "Cơn lốc màu da cam" đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ.

Chiến thắng này là màn chạy đà hoàn hảo cho thầy trò Ronald Koeman trước trận đại chiến với Đức ở lượt trận thứ 2 bảng C. Đội bóng xứ hòa tulip đang trở lại mạnh mẽ sau 2 giải đấu lớn liên tiếp vắng mặt. Trong khi đó, Đức đang gặp khó khăn khi HLV Joachim Low trong quá trình trẻ hóa lực lượng, loại bỏ hàng loạt công thần.

Hạng Ba thế giới thị uy sức mạnh

 ket qua vong loai euro 2020 rang sang ngay 22.3: bi, ha lan dai thang hinh anh 2

Trên sân nhà, Bỉ cũng có chiến thắng khá dễ dàng 3-1 trước những chú gấu Nga. Tài năng trẻ Youri Tielemans đã ghi điểm mạnh trong mắt HLV Roberto Martinez với pha lập công mở tỷ số ở ngay phút 14. Hai pha lập công còn lại của đội bóng hạng Ba thế giới được ghi bởi Eden Hazard.

Ở bảng I này, Bỉ và Nga cũng là 2 đội bóng mạnh nhất, vì thế chiến thắng này là lời khẳng định sức mạnh của đội hạng Ba thế giới. Ở trận đấu tiếp theo, Hazard và đồng đội sẽ làm khách của Đảo Síp.

Croatia nhọc nhằn ngày ra quân

Đương kim á quân thế giới phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước đội bóng yếu Azerbaijan. HLV Zlatko Dalic tung ra đội hình rất mạnh với những Modric, Perisic hay Rakitic nhưng họ đã bị Azerbaijan sút tung lưới ở phút 19.

Phải mãi tới phút cuối của hiệp 1, Barisic mới có bàn thắng gỡ hòa trước khi Kramaric ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 79. Sở hữu bóng lên tới 78% nhưng đội chủ nhà đã gặp phải lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu của Azerbaijan.

Áo bất ngờ thắt bại trước Ba Lan

Trong loạt trận vòng loại euro 2020 rạng sáng nay, việc Áo để thua Ba Lan ngay trên sân nhà có lẽ là kết quả bất ngờ nhất. Thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Áo không thể cụ thể hóa bằng bàn thắng, trong khi đó Ba Lan đã giành chiến thắng bằng bàn thắng duy nhất của Piatek, chân sút nổi như cồn ở Serie A.

Nói thêm về Piatek, cầu thủ mới chuyển về AC Milan từ Genoa ở phiên chợ Đông vừa qua. Chân sút này đã làm quá tốt nhiệm vụ thay thế cho Higuain khi nổ súng tằng tằng giúp Milan góp mặt trong top 4. Hiện anh cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A.

KẾT QUẢ VÒNG LOẠI EURO 2020 NGÀY 22.3

 ket qua vong loai euro 2020 rang sang ngay 22.3: bi, ha lan dai thang hinh anh 3

Tag:  Hà Lan, Kết quả, Bỉ, Euro 2020, Croatia Áo, Ba Lan, Estonia   

No comments

Powered by Blogger.