Chỉ đá một hiệp, Quang Hải vẫn được báo châu Á khen hết lời - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chỉ đá một hiệp, Quang Hải vẫn được báo châu Á khen hết lời

(Dân Việt) Đội trưởng Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam được trang Fox Sports Asia đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận thắng U23 Brunei 6-0 dù anh chỉ vào sân ở hiệp hai.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ. Gặp U23 Brunei được đánh giá là yếu nhất tại bảng K, HLV Park Hang-seo đã chủ động cất 2 trụ cột Quang Hải và Đình Trọng trên ghế dự bị.

Với đẳng cấp cao hơn, U23 Việt Nam nhanh chóng chiếm thế áp đảo và có chiến thắng dễ dàng. Trong hiệp hai, HLV Park Hang-seo đã tung cả Quang Hải và Đình Trọng vào sân để 2 cầu thủ này tìm lại cảm giác thi đấu.

 chi da mot hiep, quang hai van duoc bao chau a khen het loi hinh anh 1

Sự xuất hiện của Quang Hải khiến thế công của U23 Việt Nam trở nên biến hóa hơn

Đặc biệt, sự xuất hiện của đội trưởng Quang Hải khiến thế công của U23 Việt Nam trở nên sắc sảo và đa dạng hơn hẳn. Dù trong quãng thời gian Quang Hải chơi trên sân, U23 Việt Nam cũng có 3 bàn như hiệp một (khi Quang Hải chưa vào sân), nhưng sự liên kết và ý tưởng phối hợp trên hàng công trở nên mạch lạc và biến hoá rất nhiều.

Bản thân Quang Hải cũng để lại dấu ấn khi anh bị phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền giúp Tấn Sinh ghi bàn. Sau đó, chính Quang Hải thực hiện một quả phạt đền khác ở cuối trận, ấn định thắng lợi 6-0 cho U23 Việt Nam.

Nhận định về trận đấu này, trang Fox Sports Asia chia sẻ: “Nguyễn Quang Hải - thủ quân của U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo tung vào sân ở đầu hiệp hai. Ngay khi bước vào sân, hàng công áo đỏ đã chơi thanh thoát hơn nhờ sự xông xáo của số 19.

Anh đã khiến các cầu thủ Brunei phải lúng túng với những pha đi bóng lắt léo cùng những đường chuyền sáng tạo. Quang Hải đã gián tiếp mang đến bàn thắng thứ 5 của đội nhà sau tình huống buộc hậu vệ đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm. Chính anh cũng là người khép lại chiến thắng với tỷ số 1 set tennis 6-0, qua đó tạm vươn lên đứng đầu bảng K".

Việc Quang Hải trở lại với cảm hứng thi đấu tốt nhất là tín hiệu đáng mừng với U23 Việt Nam. Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Indonesia vào lúc 20h00 ngày 24.3. Do U23 Indonesia đã bất ngờ thua đậm U23 Thái Lan, nếu giành chiến thắng với kết quả tốt, U23 Việt Nam loại được một đối thủ để tập trung cạnh tranh ngôi đầu bảng với U23 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng.

Tag:  Quang Hải, báo châu Á, U23 Việt Nam, U23 Brunei, Fox Sports Asia, đội trưởng Nguyễn Quang Hải, cầu thủ xuất sắc nhất   

No comments

Powered by Blogger.