Đánh bại Nga, Courtois mắc sai lầm ngớ ngẩn, HLV ĐT Bỉ nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đánh bại Nga, Courtois mắc sai lầm ngớ ngẩn, HLV ĐT Bỉ nói gì?

(Dân Việt) ĐT Bỉ đã có khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại Euro 2020 với chiến thắng 3-1 trước Nga trong ngày thủ môn Courtois mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Một bàn thắng của Youri Tielemans và cú đúp của Eden Hazard đã giúp Bỉ đánh bại Nga với tỷ số 3-1 một cách thuyết phục ở trận đấu đầu tiên của 2 đội thuộc bảng I vòng loại Euro 2020. Nga có bàn danh dự nhờ công của Cheryshev. Phút 16, trước áp lực của Artem Dzyuba trong vòng cấm của Bỉ, thủ môn Courtois đã lóng ngóng chuyền bóng vào chân Cheryshev để cầu thủ này ghi bàn.

 danh bai nga, courtois mac sai lam ngo ngan, hlv dt bi noi gi? hinh anh 2

Sau trận đấu, HLV Roberto Martínez đã hết lời khen ngợi các học trò đặc biệt Eden Hazard, người đã lập cú đúp, đồng thời lên tiếng bảo vệ Courtois.

“Đó là một trận đấu thú vị của chúng tôi. Ở hiệp 2, các học trò của tôi đã cho thấy họ trưởng thành thực sự. Chúng ta chứng kiến tinh thần của một đội bóng thực sự và mọi người đều biết các cầu thủ của tôi đã làm được những gì. Tôi hài lòng với 3 bàn thắng đội nhà ghi được.

Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu hay, đặc biệt trong hiệp 2. Họ xứng đáng với chiến thắng này”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hồ hởi nói sau trận.

Về màn trình diễn của Eden Hazard và sai lầm của Courtois, ông Roberto Martínez nói: “Eden Hazard chơi rất ổn định. Anh ấy đã thể hiện vai trò thủ lĩnh (đội trưởng) một cách ấn tượng. Eden Hazard là cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Đó là một tai nạn sân cỏ mà bất cứ cầu thủ nào cũng có thể gặp phải. Điều này không ảnh hưởng đến tinh thần của Courtois. Tôi tin Courtois. Anh ấy vẫn sẽ bắt chính trận tới”.

Ba ngày sau trận thắng Nga, Bỉ sẽ có chuyến làm khách Đảo Síp (25.3), trận thứ 2 ở bảng I vòng loại Euro 2020, trận cuối cùng của họ trong đợt hội quân này.

Tag:  Vòng loại Euro 2020, bảng I, Bỉ, Nga, HLV Martinez, Eden Hazard, Courtois mắc sai lầm ngớ ngẩn   

No comments

Powered by Blogger.