HLV Park Hang-seo quyết "đánh bạc" với trung vệ thép U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo quyết "đánh bạc" với trung vệ thép U23 Việt Nam

(Dân Việt) Sáng nay, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ Việt Nam dự vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020. Theo đó, dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng vẫn được ông thầy người Hàn Quốc giữ lại.

Trong danh sách chốt lại 23 tuyển thủ, HLV Park Hang-seo giành sự ưu tiên đặc biệt cho hàng thủ khi có tới 9 hậu vệ. Hàng tiền đạo cũng được ông thầy người Hàn Quốc ưu tiên khi có 5 chân sút. Hàng tiền vệ có vẻ "mỏng" nhất với 6 cái tên cùng với 3 thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu.

 hlv park hang-seo quyet "danh bac" voi trung ve thep u23 viet nam hinh anh 1

HLV Park Hang-seo đã gút danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam dự vòng loại giải U23 châu Á 2020. Ảnh: VFF

Ở đợt loại cuối cùng, 6 nhân tố bị HLV Park Hang-seo gạch tên, trong đó có trường hợp đáng tiếc nhất là tiền đạo Tiến Linh do chưa bình phục chấn thương.

Bên cạnh đó, 2 tiền vệ trưởng thành từ "lò" HAGL là Thanh Hậu, Hoàng Nam cũng không có "vé". Hậu vệ cánh Ngô Tùng Quốc - người được HLV Park Hang-seo "nuôi" từ quá trình chuẩn bị Asian Cup 2019 vẫn chưa chứng tỏ được sự tiến bộ và một lần nữa bị loại.

 hlv park hang-seo quyet "danh bac" voi trung ve thep u23 viet nam hinh anh 2

Trung vệ Đình Trọng đang phải chạy đua với thời gian để có thể sát cánh cùng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh: I.T

2 cái tên khác phải chia tay U23 Việt Nam không có bất ngờ là thủ môn Y Eli Nie (Đắk Lắk), tiền đạo Trương Tiến Anh (Viettel).

Nhìn chung, chỉ có một sự ưu ái đặc biệt duy nhất được HLV Parkr Hang-seo cùng các cộng sự dành cho là trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng.

Thời điểm này, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC vẫn đang phải chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương.

Nhiều khả năng Trọng sẽ không thể ra sân ở trận đầu tiên gặp U23 Brunei (ngày 22.3) tới trên sân Mỹ Đình. Nhưng HLV Park Hang-seo sẽ "đặt cược" và chờ cầu thủ này trở lại ở 2 trận đấu quyết định với U23 Indonesia (24.3) và U23 Thái Lan (26.3) trên sân Mỹ Đình.

Thực tế, đẳng cấp của Đình Trọng là thứ mà U23 Việt Nam đang rất cần. Các đồng đội chơi cùng ở hàng thủ như Thành Chung, Tiến Sinh khi trả lời phỏng vấn báo chí đều nhấn mạnh vai trò của Đình Trọng. Có Trọng với khả năng "đọc" tình huống, bọc lót tuyệt vời, anh em sẽ tự tin, chơi tập trung, chắc chắn hơn.

Theo kế hoạch, sáng nay U23 Việt Nam sẽ di chuyển về đóng quân tại khách sạn Crowne Palaza. Đây cũng là nơi ăn nghỉ của các đội U23 Thái Lan, Indonesia, Brunei.

 hlv park hang-seo quyet "danh bac" voi trung ve thep u23 viet nam hinh anh 3

Danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020. 

Tag:  HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo chốt danh sách, vòng loại U23 châu Á   

No comments

Powered by Blogger.