HLV U23 Thái Lan nói điều bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV U23 Thái Lan nói điều bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam

(Dân Việt) HLV Alexandre Gama của ĐT U23 Thái Lan đã có những chia sẻ rất thật lòng về sức mạnh của các đội tham dự vòng loại U23 châu Á trong khuôn khổ bảng K.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, bảng K gồm 4 đội U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei. ĐT U23 Việt Nam là đội chủ nhà của bảng đấu này.

Hiện tại, ĐT U23 Indonesia đã đến Việt Nam và ban huấn luyện của họ khẳng định, mục tiêu của đội tuyển xứ vạn đảo là giành ngôi đầu bảng để chắc chắn có vé tham dự VCK U23 châu Á. ĐT U23 Thái Lan là chủ nhà của VCK nên họ đương nhiên có suất chính thức. Mặc dù vậy, U23 Thái Lan vẫn tham dự vòng loại để cọ xát, thử nghiệm đội hình ở những trận đấu có tính cạnh tranh cao.

 hlv u23 thai lan noi dieu bat ngo ve suc manh cua u23 viet nam hinh anh 1

HLV Gama đánh giá thầy trò Park Hang-seo là đội mạnh nhất tại bảng K

ĐT U23 Việt Nam hiện đã chốt danh sách. HLV Park Hang-seo đã chọn ra các cầu thủ tốt nhất để hướng đến thành công tại vòng loại với mục tiêu giành ngôi đầu bảng. Muốn thực hiện được điều đó, U23 Việt Nam phải đánh bại U23 Thái Lan và U23 Indonesia bởi đội còn lại trong bảng là U23 Brunei không được đánh giá cao.

U23 Thái Lan không chịu quá nhiều sức ép nên họ tập trung đội hình khá muộn. Mặc dù vậy, HLV Alexandre Gama vẫn tỏ ra rất nghiêm túc cho các trận đấu sắp tới. Ông Gama cho biết: “Vòng loại U23 châu Á là giải đấu rất quan trọng. Thái Lan sẽ mang những cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại và quyết tâm có những thành công”.

Đánh giá về sức mạnh của các đội cạnh tranh ngôi đầu, ông Gama nhấn mạnh: “Ở bảng đấu này, rõ ràng U23 Việt Nam là đối thủ nặng ký nhất khi họ được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Indonesia cũng rất đáng gờm vì họ đang hưng phấn sau chức vô địch U22 Đông Nam Á vừa qua.

Tôi rất mong các cầu thủ tập trung cho từng trận đấu, để giành kết quả tốt nhất cho đội nhà. Chúng tôi phải cố gắng đạt phong độ tốt nhất, và thể hiện được hình ảnh một đội tuyển hàng đầu".

U23 Thái Lan tập trung sức lực cho các trận vòng loại sẽ là thử thách không nhỏ cho U23 Việt Nam. Mặc dù vậy, đó cũng chính là cơ hội để các cầu thủ của HLV Park Hang-seo khẳng định tài năng.

Tag:  U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á, Alexandre Gama, bảng K   

No comments

Powered by Blogger.