Bất ngờ với mục tiêu quan trọng nhất của Công Phượng ở Incheon - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bất ngờ với mục tiêu quan trọng nhất của Công Phượng ở Incheon

(Dân Việt) Chia sẻ trên Goal Korea, Công Phượng khẳng định, mục tiêu số 1 của anh ở Incheon United không phải là ghi bàn mà là chiến thắng của đội bóng.

Không chỉ ở Việt Nam, Công Phượng đang là cái tên gây chú ý đặc biệt ở Hàn Quốc. Tuyển thủ Việt Nam luôn được báo giới xứ kim chi săn đón từ khi gia nhập Incheon United từ HAGL.

 bat ngo voi muc tieu quan trong nhat cua cong phuong o incheon hinh anh 1

Gây ấn tượng ở trận thua Sangju Sangmu với tỷ số 0-2 ở vòng 3 K.League 2019, Công Phượng đã được phóng viên của Goal Korea liên hệ phỏng vấn. Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, tiền đạo 24 tuổi đã chia sẻ về mục tiêu mỗi lần ra sân cho Incheon United cũng như cuộc sống ở Hàn Quốc.

Theo Công Phượng, mục tiêu số số 1 của anh mỗi khi ra sân là giúp Incheon United giành chiến thắng cuối cùng còn ghi bàn hay không không quan trọng.

"Với bản thân Phượng việc ghi bàn thắng hay không không quan trọng. Mà đó là việc vào sân mình làm được những gì và thể hiện như thế nào trong trận đấu. Chiến thắng cuối cùng của đội chính là điều mà Phượng mong muốn nhất".

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với Goal Korea, Công Phượng chỉ ra sự khác biệt về điều kiện sống, luyện tập giữa Hàn Quốc và Việt Nam: “Ở Hàn Quốc cầu thủ tập luyện xong thì sẽ được về nhà riêng nghỉ ngơi, họ có không gian sống riêng mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ cho đội bóng. Phượng nghĩ như vậy là điều tốt và giúp cầu thủ thoải mái, có tinh thần tốt hơn. Có lẽ ở Việt Nam nên học hỏi điều này...”.

Sau vòng 3, K.League 2019 tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Vào 14h00 ngày 31.3, Incheon United sẽ có chuyến làm khách Suwon Bluewings ở vòng 4, trận đấu Công Phượng được kỳ vọng sẽ đá chính.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, mục tiêu chiến thắng, ghi bàn, ĐT Việt Nam, Hàn Quốc, K.League 2019   

No comments

Powered by Blogger.