Hà Lan khởi đầu mỹ mãn ở vòng loại Euro 2020, HLV Koeman vẫn chê đội nhà - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hà Lan khởi đầu mỹ mãn ở vòng loại Euro 2020, HLV Koeman vẫn chê đội nhà

(Dân Việt) HLV Ronald Koeman tỏ ra chưa hoàn toàn hài lòng dù ĐT Hà Lan đã khởi đầu vòng loại Euro 2020 rất ấn tượng với chiến thắng đậm 4-0 trước Belarus.

Sau chuỗi trận ấn tượng ở Nations League, Hà Lan được đánh giá là có khả năng hồi sinh mạnh mẽ khi đội hình của họ trải qua giai đoạn “thay máu”. Rất nhiều tài năng đã nổi lên dưới sự dẫn dắt của HLV Koeman và họ được đánh giá là một tập thể giàu sức sống, đủ khả năng khôi phục lối chơi tấn công tổng lực mang thương hiệu “lốc cam”.

Hà Lan đã ra quân đầy thuyết phục trước Belarus. Trội hơn về mọi mặt, Hà Lan không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 4-0 với cú đúp của Memphis Depay và 2 bàn khác do Wijnaldum và Van Dijk ghi. Đây cũng là chiến thắng rất ý nghĩa của đội Hà Lan khi họ coi đây là món quà chúc mừng sinh nhật lần thứ 56 của HLV Koeman.

 ha lan khoi dau my man o vong loai euro 2020, hlv koeman van che doi nha hinh anh 1

Depay toả sáng giúp Hà Lan có sự khởi đầu thuận lợi

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Koeman bất ngờ tỏ ra chưa thực sự hài lòng. Ông cho biết: “Chúng tôi đã có những thời điểm chơi quá bất cẩn. Việc Hà Lan có được bàn thắng là khởi đầu tốt, nhưng sau đó cả đội lại có nhiều khoảnh khắc chơi thiếu tập trung. Rất may, một số sai lầm chưa bị đánh đổi bằng cái giá quá đắt”.

Phân tích sâu hơn về chiến thuật và cách chơi của đội, HLV Koeman nhấn mạnh: “Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt và thể hiện được khả năng dứt điểm. Tôi thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ ở hiệp hai. Khi đó, tỷ số là 2-0 nhưng họ vẫn không dừng lại, vẫn dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Đó là điều mà các khán giả chắc chắn cảm thấy hài lòng”.

Nhận định về cầu thủ xuất sắc nhất của Hà Lan ở trận này, HLV Koeman khẳng định: “Depay là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy không chỉ ghi 2 bàn mà còn tạo ra sự biến hoá trong lối chơi của Hà Lan. Depay đương nhiên là người rất quan trọng với chúng tôi và khi cảm thấy tự do hay tự tin, cậu ấy sẽ làm được những điều không tưởng”.

Tag:  ĐT Hà Lan, Ronald Koeman, vòng loại Euro2020, Belarus, khởi đầu mỹ mãn   

No comments

Powered by Blogger.