Á quân thế giới suýt sảy chân trước đội “nhược tiểu”, HLV Dalic nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Á quân thế giới suýt sảy chân trước đội “nhược tiểu”, HLV Dalic nói gì?

(Dân Việt) HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia đã tỏ ra hài lòng dù đương kim á quân thế giới bị dẫn trước và phải rất vất vả mới ngược dòng để đánh bại đối thủ yếu Azerbaijan ở vòng loại Euro 2020.

Tại bảng E vòng loại Euro 2020, ĐT Croatia được đánh giá cao nhất. Đội hình của Croatia có rất nhiều siêu sao đang chơi bóng ở những CLB hàng đầu châu Âu.

Trận khởi đầu vòng loại, Croatia được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ chỉ là Azerbaijan, đội bị coi là “nhược tiểu”, “lót đường” tại bảng đấu. Nhưng thực tế sân cỏ chứng minh rằng, Croatia dù giành trọn 3 điểm nhưng đã trải qua nhiều khoảnh khắc thót tim.

 a quan the gioi suyt say chan truoc doi “nhuoc tieu”, hlv dalic noi gi? hinh anh 1

Croatia đã rất vất vả mới đánh bại được Azerbaijan

Azerbaijan chơi phòng ngự - phản công và chiến thuật kiểu “biết mình, biết người” này đã phát huy tác dụng. Đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 19 do công của Sheydaev. Croatia sau đó vùng lên mạnh mẽ, tấn công nhiều hơn và tìm được bàn gỡ ở cuối hiệp một do công Barisic.

Sang hiệp hai, Croatia tiếp tục ép sân và có nhiều pha dứt điểm hiểm hóc. Nhưng phải tới phút 79, Kramaric mới có được bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Croatia.

Đội nhà vất vả giành 3 điểm, nhưng HLV Dalic không quá thất vọng. Sau trận đấu, ông cho biết: “Điều tôi hài lòng là Croatia đã giành chiến thắng. 3 điểm trọn vẹn có được là rất quan trọng”.

Phân tích về lối chơi của Croatia, HLV Dalic nhấn mạnh: “Tôi đã nói với các cầu thủ và họ hiểu không có trận đấu nào dễ dàng. Chúng tôi đã gặp phải khó khăn không nhỏ từ Azerbaijan, khi họ thể hiện quyết tâm cao. Chúng tôi có thời điểm kiểm soát bóng không tốt và phòng ngự còn lỏng lẻo”.

Đánh giá về trận đấu đã qua, HLV Dalic khẳng định: “Tôi vui khi đội nhà có được chiến thắng. Dĩ nhiên, tỷ số như thế này không thể khiến các CĐV hài lòng. Nhưng toàn đội đã có được hiệu quả tối đa và điều đó sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều tự tin để làm tốt hơn trong trận đấu với Hungary vào Chủ nhật tới”.

Tag:  á quân thế giới, Croatia, Zlatko Dalic, Euro 2020, Azerbaijan, nhược tiểu   

No comments

Powered by Blogger.