"Gà nòi" HAGL tiết lộ bí quyết trụ lại U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Gà nòi" HAGL tiết lộ bí quyết trụ lại U23 Việt Nam

(Dân Việt) Trong danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam chính thức được HLV Park Hang-seo "chọn mặt gửi vàng" dự vòng loại U23 châu Á 2020, HAGL chỉ còn lại 2 nhân tố là tiền vệ Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn. Trao đổi với báo chí, Việt Hưng đã chia sẻ bí quyết giúp anh trụ lại U23 Việt Nam.

Trong khoảng 4 năm qua, chưa bao giờ quân số HAGL lại ít đến vậy ở đội U23 Việt Nam. Sau khi loại 14 cầu thủ để gút danh sách 23 tuyển thủ dự vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo chỉ còn giữ lại 2 nhân tố trưởng thành từ "lò" HAGL-Arsenal JMG là Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn.

Nếu tính thêm tiền đạo Đinh Thanh Bình đang được bầu Đức cho Viettel mượn thì HAGL chỉ đóng góp tổng cộng 3 gương mặt.

 "ga noi" hagl tiet lo bi quyet tru lai u23 viet nam hinh anh 1

Tuyển thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Indonesia, U23 Thái Lan ở vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020. Ảnh: Song Minh

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều nay cùng U23 Việt Nam, Triệu Việt Hưng bày tỏ: "Thời gian qua, các anh Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh cũng đã có những sự động viên tôi.

Các anh nói cần phải thể hiện tinh thần, nỗ lực tối đa trong từng buổi tập, thi đấu giao hữu... thì mới có thể ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo.

Tôi cũng cần phải chơi bóng nhanh, xử lý bóng hợp lý hơn, cố gắng chuyền bóng lên phía trước nhiều. Thời gian qua, ngoài việc đá tiền vệ trung tâm, HLV Park Hang-seo còn thử cho tôi đá cánh và tôi cảm thấy mình cũng tiến bộ hơn nhiều".

Clip Tuyển thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng trả lời phỏng vấn báo chí chiều 20.3.

Theo Việt Hưng, không chỉ những đồng đội ở HAGL như Hoàng Nam, Thanh Hậu... mà cả 14 cầu thủ không có tên trong danh sách cuối cùng dự vòng loại U23 châu Á 2020 đều rất đáng tiếc.

"Mục tiêu của tôi là cố gắng có được suất đá chính. Tuyến giữa của U23 Việt Nam lúc này cũng rất chật chội và tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, cải thiện sức mạnh, tính chiến đấu khi tranh chấp.

Hiện toàn đội đã rất sẵn sàng bước vào giải. U23 Indonesia, U23 Thái Lan đều là những đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, U23 Việt Nam sẽ cố gắng giành chiến thắng ở cả 3 trận vòng bảng để có vé dự vòng chung kết U23 châu Á".

Chốt lại, Triệu Việt Hưng cho biết thêm: "Lúc này, trong những buổi tập HLV Park Hang-seo vẫn luôn phiên cầu thủ ở nhiều vị trí và chưa biết ai sẽ được đá chính.

Toàn đội đều đang rất nỗ lực thể hiện mình. Cá nhân tôi cùng toàn đội sẽ cố gắng chơi thật tốt khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ra sân để giành chiến thắng, mang tới niềm vui cho người hâm mộ.

Tag:  U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo, giải U23 châu Á, HAGL, danh sách U23 Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.