Bã kẹo cao su hiếm có của Sir Alex được bán giá cắt cổ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bã kẹo cao su hiếm có của Sir Alex được bán giá cắt cổ

(Dân Việt) Bã kẹo cao su của Sir Alex Ferguson ở trận cuối cùng trong sự nghiệp của ông vừa được bán với giá 390 nghìn bảng.

Theo ước tính, trong 26 năm làm việc ở Old Trafford, trải qua 1500 trận, Sir Alex đã dùng khoảng 3000 hộp kẹo cao su. Hộp kẹo cao su cuối cùng vị HLV huyền thoại của M.U ăn là ở trận đấu với West Brom tại Premier League 2012/13, trận hòa với tỷ số 5-5 vào ngày 19.5.2013 trên sân The Hawthorns.

 ba keo cao su hiem co cua sir alex duoc ban gia cat co hinh anh 1

Một CĐV đã rất may mắn nhặt được bã kẹo cao su của Sir Alex sau trận đấu nói trên và rao bán trên eBay.

 "Mẩu kẹo cao su đã qua sử dụng: Rất hiếm. Được nhặt tại sân The Hawthorns. Một sản phẩm không chính thức, nghe đồn là của Sir Alex. Sau 1.500 trận nhai kẹo với tư cách HLV M.U, đây là mẩu kẹo cuối cùng của Sir Alex. Toàn bộ số tiền kiếm được sẽ gửi cho Quỹ từ thiện của M.U”, trích thông báo đấu giá mẩu kẹo cao su của Sir Alex.

Sau một thời gian đấu giá trên mạng, cuối cùng bã kẹo cao su lịch sử của chiến lược gia người Scotland đã được bán với giá 390 nghìn bảng (12 tỷ VNĐ). Đúng như lời hứa của CĐV nói trên, tất cả số tiền thu được từ việc đấu giá mẩu kẹo cao su của Sir Alex đã được gửi vào Quỹ từ thiện của đội chủ sân Old Trafford.

Tag:  Sir Alex, bã kẹo cao su, bán đấu giá, Quỹ từ thiện M.U, Old Trafford, HLV huyền thoại người Scotland   

No comments

Powered by Blogger.