Ế vé xem U23 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á 2020? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Ế vé xem U23 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á 2020?

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo rằng, họ mới bán được 60% số vé theo dõi các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á lần này.

Chỉ còn đúng 2 ngày nữa, vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ chính thức diễn ra, các trận đấu thuộc bảng K sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình với U23 ​Việt Nam là đội chủ nhà. Thế nhưng, tới thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa bán hết vé. Phó chủ tịch VFF ông Cấn Văn Nghĩa cho biết, Liên đoàn đã bán được khoảng 60% số vé theo dõi các trận đấu của tuyển U23 Việt Nam với U23 Thái Lan và U23 Indonesia. Riêng trận cầu với U23 Brunei, trận mở màn của U23 Việt Nam, vì sức hút ít hơn nên lượng vé được phân phối cũng tương đối ít.

 e ve xem u23 viet nam da vong loai u23 chau a 2020? hinh anh 1

So với các giải đấu trong năm 2018, vòng loại U23 châu Á lần này không thu hút được đông đảo CĐV, có lẽ điều này tới từ dàn cầu thủ dự giải, những Công Phượng, Xuân Trường hay Tiến Dũng, Duy Mạnh... đã quá tuổi dự giải, thay vào đó là lứa kế cận từ các CLB của V.League vốn chưa gây được nhiều chú ý.

Ông Cấn Văn Nghĩa cũng cho biết thêm, nếu từ nay cho tới khi giải đấu khởi tranh, lượng vé mà VFF phân phối, bán Online vẫn chưa được bán hết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ mở bán trực tiếp tại Cổng SVĐ Mỹ Đình.

Liên quan tới công tác an ninh ở giải đấu lần này, ông Nghĩa nhấn mạnh, công tác an ninh các trận đấu vòng loại U23 châu Á sẽ được coi trọng. Ngăn chặn triệt để tình trạng vé giả hoặc CĐV mang pháo sáng vào sân.

Tag:  vé xem U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á 2020, VFF, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Indonesia   

No comments

Powered by Blogger.