Báo Indonesia gửi lời cảnh báo tới U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Indonesia gửi lời cảnh báo tới U23 Việt Nam

(Dân Việt) Tờ Bola của Indonesia đã chỉ tên 3 cầu thủ đặc biệt quan trọng trong đội hình của U23 Indonesia tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Do U23 Thái Lan đã được đặc cách vào thẳng VCK U23 châu Á 2020 nên U23 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với U23 Indonesia để giành ngôi nhất bảng K. Trước ngày khai màn, tờ Bola của xứ vạn đảo đã cảnh báo thầy trò HLV Park Hang-seo sức mạnh của Indonesia và 3 ngôi sao đặc biệt nguy hiểm trong tay của HLV Indra Sjafri.

 bao indonesia gui loi canh bao toi u23 viet nam hinh anh 1

Ba cầu thủ được tờ Bola chỉ tên là Egy Maulana Vikri, Saddil Ramdani và Muhammad Luthfi Kamal. Họ không phải là những cái tên nổi bật ở giải U22 Đông Nam Á vừa qua nhưng sở hữu tài năng và những điểm mạnh khiến U23 Việt Nam phải dè chừng.

Tiền vệ Saddil Ramdani, người đang thi đấu cho CLB Pahang của Malaysia. BLĐ Indonesia đã phải thuyết phục Pahang và đến phút chót CLB này mới chịu nhả người. Điểm mạnh của tiền vệ này là tốc độ, kỹ thuật và những cú sút xa như búa bổ.

Tiền đạo Egy Maulana Vikri, người đang thi đấu ở 1 CLB thuộc giải VĐQG Ba Lan. Tiền đạo này đã chứng tỏ sự nguy hiểm của mình trong trận giao hữu với Bali United. Anh di chuyển khôn ngoan và có đường chọc khe tinh tế cho Sulaeman ghi bàn. Với tài năng đã được kiểm chứng ở châu Âu, Vikri chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của U23 Indonesia sắp tới.

Tiền vệ Muhammad Luthfi Kamal, cầu thủ đã khiến U22 Việt Nam phải dừng bước ở bán kết U22 Đông Nam Á bằng cú sút phạt đẹp mắt. Kamal là trụ cột trong đội hình của U19 đến U23 Indonesia. Điểm mạnh của cầu thủ này là đánh chặn và điều phối bóng ở giữa sân.

Tag:  Bola, Indonesia, Việt Nam, U23, Vòng loại U23 châu Á, Park Hang-seo, Mỹ Đình   

No comments

Powered by Blogger.