Công Phượng chỉ ra điều hạn chế của V.League so với K.League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng chỉ ra điều hạn chế của V.League so với K.League

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa mới có những chia sẻ ngắn với tờ Goal phiên bản Hàn Quốc về quãng thời gian vừa qua tại Incheon United.

Công Phượng hiện đang dần hòa nhập với lối chơi của Incheon United. Ngôi sao tuyển ​Việt Nam được trao cơ hội thi đấu trong quãng thời gian 25 phút ở trận cầu mới nhất của Incheon ở K.League, anh chưa để lại nhiều dấu ấn song tất cả đều tin tiền đạo người Nghệ An có thể sớm làm nên chuyện trên đất Hàn Quốc.

 cong phuong chi ra dieu han che cua v.league so voi k.league hinh anh 1

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Chia sẻ với tờ Goal Hàn Quốc, Công Phượng khẳng định rằng chiến thắng của Incheon quan trọng hơn việc anh có ghi bàn hay không:

"Với bản thân Phượng, việc ghi bàn thắng hay không không quan trọng. Mà đó là việc vào sân mình làm được những gì và thể hiện như thế nào trong trận đấu. Chiến thắng cuối cùng của đội chính là điều mà Phượng mong muốn nhất".

Ngoài ra, Công Phượng cũng nói thêm về hạn chế ở V.League so với K.League: "Ở Hàn Quốc cầu thủ tập luyện xong thì sẽ được về nhà riêng để nghỉ ngơi, họ có không gian sống riêng mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ cho đội bóng. Phượng nghĩ như vậy là điều tốt và giúp cầu thủ thoải mái, có tinh thần tốt hơn. Có lẽ giải đấu ở Việt Nam nên học hỏi điều này!".

Tag:  Công Phượng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, CLB Incheon United, K.League, V.League, bóng đá Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.