HLV Park Hang-seo: "Tôi sẽ làm tất cả để mang về tấm HCV SEA Games" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo: "Tôi sẽ làm tất cả để mang về tấm HCV SEA Games"

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo cho biết ông đang chịu không ít áp lực nhưng khẳng định sẽ làm hết khả năng để hoàn thành chỉ tiêu VFF đề ra.

Tấm huy chương Vàng SEA Games là danh hiệu mà bóng đá Việt Nam còn thiếu, vì thế VFF rất kỳ vọng HLV Park Hang-seo sẽ giúp U22 Việt Nam giành chức vô địch này trong năm nay, đồng thời khẳng định vị thế số 1 ở khu vực Đông Nam Á.

 hlv park hang-seo: "toi se lam tat ca de mang ve tam hcv sea games" hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

Về phía mình, HLV Park Hang-seo cũng giải thích lý do nhận lời dẫn dắt cả 2 đội tuyển. Ông nói: "Tôi đã nói với họ cho tôi thời gian chuẩn bị 5 tuần, tôi sẽ cố gắng có được tấm HCV SEA Games. Ở giải U23 châu Á năm ngoái, tôi cũng chỉ có 5 tuần chuẩn bị trước khi giải đấu bắt đầu. Lúc này, khi yêu cầu được đáp ứng, tôi sẽ dẫn dắt cả 2 đội bóng".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thổ lộ áp lực giành danh hiệu với ông và đội tuyển ngày càng lớn, tuy nhiên ông không phải người dễ dàng bỏ cuộc và sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu do VFF đề ra.

Cựu trợ lý Guus Hiddink nói tiếp: "Tất nhiên áp lực với tôi là rất lớn, tôi vừa trải qua 4 giải đấu lớn và không một giải nào là dễ dàng cả. Tất cả đều rất khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Tôi không phải là người dễ dàng bỏ cuộc dưới những áp lực lớn."

Khi được phóng viên hỏi về việc được các đội bóng khác ngỏ lời mời, HLV Park đáp ngắn gọn: "Tôi sẽ không trả lời câu hỏi đó. Tôi thực sự yêu ĐT Việt Nam."

Tại Vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp U22 Brunei vào ngày 22.3. Hai đối thủ còn lại của U23 Việt Nam là U23 Thái Lan và U23 Indonesia, những đội bóng đang thể hiện quyết tâm lớn ở giải này.

Tag:  Thầy Park, Park Hang-seo, SEA Games 30, U22 Việt Nam, VFF, Huy chương Vàng   

No comments

Powered by Blogger.