Trước thềm Champions League, M.U nhận tin cực vui từ PSG - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Trước thềm Champions League, M.U nhận tin cực vui từ PSG

M.U vừa nhận thêm một tin “vui” về tình hình lực lượng của PSG khi mà tiền vệ trụ cột Marco Verratti đã không thể hoàn thành buổi tập mới nhất vì chấn thương.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đại chiến PSG và PSG sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League vào ngày 13.2 tới. Tuy vậy, sau Neymar vốn đã nghỉ thi đấu dài hạn thì giờ PSG nguy cơ mất luôn cả Verratti.

 truoc them champions league, m.u nhan tin cuc vui tu psg hinh anh 1

Marco Verratti (ngoài cùng bên trái) nhiều khả năng bỏ lỡ trận đấu với M.U vì chấn thương.

Jonathan Johnson - chuyên gia tin tức về PSG mới đây dẫn nguồn tin nội bộ cho hay đích thân HLV của PSG là Thomas Tuchel tiết lộ thông tin Verratti bỏ giữa chừng buổi tập hôm thứ Ba vừa qua và còn nhận thêm một chấn thương mới ngoài cổ chân đang đau sẵn.

Thông tin này trước đó còn chưa được xác thực nhưng giờ đã là chính thức. Có thể nói lực lượng của đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử cho trận cầu với M.U là khá mỏng manh vì chấn thương.

Được biết, sau trận thắng Leicester City ở vòng 25 Premier League, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bay sang Pháp để dự khán trận đấu giữa Lyon và PSG, khi đó đối thủ sắp tới của M.U bị đả bại với tỉ số 2-1 dù đã ghi bàn trước.

Tag:  M.U, PSG, vòng knock-out Champions League, Marco Verratti, Neymar, chấn thương   

No comments

Powered by Blogger.