NÓNG: Xuân Trường có mặt ở Nội Bài, chuẩn bị gia nhập Thai-League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

NÓNG: Xuân Trường có mặt ở Nội Bài, chuẩn bị gia nhập Thai-League

Vào hôm nay (ngày 8 tháng 2), tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại sân bay Nội Bài để làm thủ tục lên đường sang Thái Lan đàm phán hợp đồng với “đại gia” Thai League, Buriram United.

Bên cạnh việc Công Phượng sẽ chơi bóng tại K-League trong màu áo Incheon United kể từ mùa giải năm sau, ­việc Xuân Trường sẽ sang Thái Lan chơi bóng chính là thông tin được quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm nay. Ngôi sao của CLB HAGL đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Thái Lan đàm phán hợp đồng với nhà ĐKVĐ Thai League 1.

 nong: xuan truong co mat o noi bai, chuan bi gia nhap thai-league hinh anh 1

Hình ảnh Lương Xuân Trường làm thủ tục tại sân bay.

Mặc dù phía truyền thông Thái Lan vẫn chưa có nhiều động tĩnh về thương vụ của Xuân Trường, song gần như tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ gần như chắc chắn thi đấu tại Thai-League kể từ mùa giải năm sau. Nếu bản hợp đồng được công bố, Xuân Trường chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đấu tại giải đấu cao nhất Thái Lan kể từ mùa giải năm sau, sau thủ thành Đặng Văn Lâm.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bản hợp đồng của Xuân Trường, tuy nhiên truyền thông trong nước cho hay bên phía HAGL yêu cầu Buriram United phải cho tiền vệ sinh năm 1995 ra sân thi đấu 70-80% số trận.

Trong quá khứ, Lương Xuân Trường từng có thời gian thi đấu tại nước ngoài trong màu áo hai CLB Hàn Quốc, Incheon United và Gangwon FC. Thế nhưng, trong hai năm chơi bóng ở xứ sở Kim chi, anh chỉ ra sân đúng 6 lần. Tuy vậy, sau khi trở về nước, Xuân Trường đã kịp thời tỏa sáng. Anh liên tục có mặt trong thành phần ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2018 và Asian Cup 2019.

 nong: xuan truong co mat o noi bai, chuan bi gia nhap thai-league hinh anh 2

Xuân Trường trên đường gia nhập Buriram United.

Với những màn thể hiện ấn tượng trong thời gian vừa qua, Xuân Trường đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng nhà giàu Thái Lan Buriram United. Việc thi đấu cho nhà ĐKVĐ Thai League sẽ là một bước tiến dài trong sự nghiệp quần đùi áo số của chàng tiền vệ điển trai này.

Buriram United là một trong những đội bóng có truyền thống nhất xứ sở Chùa vàng. Thunder Castle từng có tám lần vô địch Thai League và nhiều lần tham dự AFC Champions League. Hiện tại, đội chủ sân Chang Arena có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, vì vậy đây chính là môi trường lý tưởng để Xuân Trường có thể phát huy hết tài năng của mình.

Tag:  Xuân Trường, tiền vệ Lương Xuân Trường, Xuân Trường gia nhập Thai-League, Thai-League, Buriram United, HAGL, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.