Văn Toàn phát biểu bất ngờ về chất lượng Thai-League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Văn Toàn phát biểu bất ngờ về chất lượng Thai-League

Vui mừng vì người đàn anh Đặng Văn Lâm tìm được bến đỗ ưng ý tại Thai-League, nhưng theo Văn Toàn, giải đấu này không quá vượt trội V.League.

Trao đổi với Zing, chân sút sinh năm 1996 thuộc biên chế CLB HAGL mở đầu bằng lời chia vui với thủ môn mang hai dòng máu Việt-Nga:

"Đó là quyết định của anh Lâm và theo tôi thi đấu cho Muangthong United là một trải nghiệm tốt. Tôi chúc anh ấy sẽ thành công trong màu áo mới".

 van toan phat bieu bat ngo ve chat luong thai-league hinh anh 1

Văn Toàn chỉ muốn sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc thi đấu.

Dành lời chúc mừng Văn Lâm song Văn Toàn cho rằng, giải đấu nước bạn không quá vượt trội V.League của Việt Nam. Anh đánh giá: "Thực ra, măt bằng chung của Thai-League không hơn V.League là bao.

Một số đội bóng tầm dưới thậm chí còn không bằng nhiều CLB Việt Nam. Nếu sang đó, hãy chọn những đội bóng hàng đầu, như Muangthong của Văn Lâm chẳng hạn".

Về phần mình, Văn Toàn tiết lộ bản thân đã nhận được nhiều đề nghị từ các CLB châu Á. Song anh vẫn đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

Toàn chia sẻ: "Tôi đang muốn tìm kiếm một đội bóng phù hợp ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Được thi đấu ở giải vô địch quốc gia của họ là điều tuyệt vời".

Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán 2019 ấm cúng cùng gia đình, Văn Toàn cùng đồng đội sẽ tiến hành hội quân trong hôm nay (8.2). HAGL sẽ chính thức khởi tranh mùa giải 2019 bằng trận làm khách trên sân 19.8 của Sanna Khánh Hòa BVN tại vòng 1 V.League 2019 vào 17h00 chiều (23.2).

Trước đó, đội bóng phố Núi đã chia tay Xuân Trường và Công Phượng. Người đầu sang Thái đàm phán kí hợp đồng với Buriram, còn người thứ nhì được xác nhận sẽ cập bến Incheon United theo diện cho mượn một năm. Ở chiều ngược lại, HAGL đã mang về năm tân binh cả nội lẫn ngoại.

Tag:  Văn Toàn, Văn Lâm, HAGL, ĐT Việt Nam, Thai-League, Nhật Bản, Hàn Quốc, V.League   

No comments

Powered by Blogger.