Tin tối (9.2): Lý do bất ngờ ĐT Việt Nam 2 lần từ chối Thái Lan dự King's Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (9.2): Lý do bất ngờ ĐT Việt Nam 2 lần từ chối Thái Lan dự King's Cup

(Dân Việt) Lý do bất ngờ ĐT Việt Nam 2 lần từ chối Thái Lan dự King's Cup; Hà Nội FC nuôi mộn ở AFC Champions League; Buriam dọn chỗ đón Xuân Trường; Nantes treo áo số 9; Arsenal dương cờ trắng ở cuộc đua top 4?... là những tin chính trong bản tin tối hôm nay.

Lý do bất ngờ ĐT Việt Nam 2 lần từ chối Thái Lan dự King's Cup

 tin toi (9.2): ly do bat ngo dt viet nam 2 lan tu choi thai lan du king's cup hinh anh 1

Tờ SiamSports cho biết LĐBĐ Thái Lan đã 2 lần gửi lời mời ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 (diễn ra vào tháng 6) nhưng đều bị từ chối. Giải thích về vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ĐT Việt Nam sắp tới cũng có nhiều trận giao hữu và đặc biệt các tuyển thủ phải chuẩn bị cho V-League 2019.

Ông Hoài Anh nói: "Trong tháng 6, chúng tôi dự kiến có 2 trận đấu giao hữu quốc tế tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang chờ đối tác xác nhận và chỉ có thể biết chính xác vào cuối tháng 5. Hơn nữa, ngày 4.6, V-League 2019 sẽ tranh tài trở lại và các cầu thủ phải trở về thi đấu cho CLB, vì thế chúng tôi không thể tham dự King’s Cup 2019”.

CLB Buriam loại bớt tiền vệ để đón Xuân Trường

Hiện Xuân Trường đang có mặt ở Thái Lan để hoàn tất các thủ tục gia nhập CLB Buriam theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Để dọn chỗ cho Trường "híp", nhà ĐKVĐ Thai-League đã loại bỏ tiền vệ Anuwat. Cụ thể, đội bóng này đã trả lại Anuwat cho Army United.

HLV Solskjaer lên dây cót học trò trước trận Fulham

Trước trận đấu với Fulham, HLV Ole Solskjaer cho rằng các học trò của ông cần tập trung tối đa để giành trọn 3 điểm bởi đối thủ có lợi thế sân bãi và đang trong cuộc chiến trụ hạng.

Hà Nội FC nuôi mộng ở AFC Champions League

 tin toi (9.2): ly do bat ngo dt viet nam 2 lan tu choi thai lan du king's cup hinh anh 2

AFC Champions League hay còn được gọi là Cúp C1 châu Á, giải đấu danh giá nhất cấp CLB ở châu lục. Năm nay, Hà Nội FC đang ôm mộng tạo bất ngờ ở giải đấu này khi trong đội hình có tới 8 cầu thủ đang khoác áo ĐTQG.

Isco bị Solaria trừng phạt

Thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp, Isco bị HLV Santiago Solari gạch tên khỏi danh sách đăng ký cầu thủ ở trận derby Madrid. Đây là trận chiến rất quan trọng và nếu giành trọn 3 điểm, Kền kền trắng sẽ leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Arsenal đầu hàng cuộc đua top 4?

 tin toi (9.2): ly do bat ngo dt viet nam 2 lan tu choi thai lan du king's cup hinh anh 3

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 6 và đội hình đang "rách rưới" vì nhiều trụ cột dính chấn thương. Bên cạnh đó, các đối thủ khác đang tăng tốc mạnh mẽ, đặc biệt là Man Utd, bởi vậy HLV Unai Emery thừa nhận Pháo thủ đang gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua top 4.

Nantes treo áo số 9

CLB Nantes quyết định treo áo số 9 để tưởng nhớ tiền đạo Emiliano Sala, người đã bị chết trong vụ tai nạn máy bay khi đang di chuyển tới Cardiff để ra mắt CLB mới. Hiện chiếc máy bay đã được lực lượng an ninh tìm thấy và trục vớt.

Tag:  Xuân Trường, Quang Hải, Văn Lâm, Việt Nam, Thái Lan, King Cup, Park Hang-seo   

No comments

Powered by Blogger.