Gia đình nói gì khi Xuân Trường gia nhập đại gia Thai-League? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Gia đình nói gì khi Xuân Trường gia nhập đại gia Thai-League?

Chia sẻ về bản hợp đồng cho mượn đến Buriram United, gia đình tiền vệ Lương Xuân Trường đã dành những lời cảm ơn đến bầu Đức và CLB HAGL.

Vào ngày hôm qua (8 tháng 2), thương vụ cho mượn của tiền vệ Lương Xuân Trường đến Buriram United đã diễn ra đầy bất ngờ. Không lâu sau khi tin đồn về thương vụ này xuất hiện, tiền vệ ĐT Việt Nam đã bay đến Thái Lan để sớm hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng mới.

 gia dinh noi gi khi xuan truong gia nhap dai gia thai-league? hinh anh 1

Chia sẻ về bản hợp đồng bất ngờ này, gia đình tiền vệ Xuân Trường đã dành những lời cảm ơn đến bầu Đức và CLB HAGL. Trên tờ Zing, ông Lương Bách Chiến, bố của tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết:

“Con trai đã lên đường đến Thái Lan để đàm phán hợp đồng với CLB Buriram United vào ngày 8 tháng 2. Đó là quyết định của bầu Đức”.

“Gia đình rất vui khi thấy Xuân Trường được Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tạo điều kiện ra nước ngoài thi đấu nhằm phát triển bản thân. Việc Xuân Trường, Công Phượng được đi là điều tốt cho bóng đá Việt Nam”.

Theo chia sẻ, quyết định để Xuân Trường ra đi đã được bầu Đức chấp thuận trước dịp Tết nguyên đán. Gia đình của tiền vệ người Tuyên Quang đặc biệt ủng hộ thương vụ cho mượn đến Thái Lan.

Ở mùa giải 2019, cả Công Phượng và Xuân Trường đều được CLB HAGL cho mượn tới các đội bóng quốc tế với thời hạn một năm. Trong khi Xuân Trường đến Thái gia nhập Buriram United thì Công Phượng đến khoác áo đội bóng cũ của người đồng đội, Incheon United tại Hàn Quốc.

Dự kiến, trong ít ngày tới, hai thương vụ này sẽ sớm chính thức được hoàn tất.

Tag:  Xuân Trường, Xuân Trường gia nhập Thai-League, tiền vệ Lương Xuân Trường, Buriram United, HAGL, bầu Đức   

No comments

Powered by Blogger.