Chỉ đá 12 phút, cầu thủ Trung Quốc mang về 40 triệu lượt xem cho La Liga - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chỉ đá 12 phút, cầu thủ Trung Quốc mang về 40 triệu lượt xem cho La Liga

Tiền đạo số một của Trung Quốc, Wu Lei đã chính thức chuyển sang La Liga thi đấu và khoác áo đội bóng "đại kình địch" của Barca là Espanyol.

Wu Lei, ngôi sao số một của bóng đá Trung Quốc đương đại, đã chính thức chuyển từ CLB Shanghai SIPG sang Espanyol trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2019 với mức phí không tiết lộ.

Ngay trong tháng đầu tiên có mặt tại Tây Ban Nha, Wu Lei đã góp phần tạo ra một kỉ lục thú vị. Theo đó, trận đấu đầu tiên của chân sút sinh năm 1991 gặp Villarreal cuối tuần qua đã thu hút hơn 40 triệu lượt người theo dõi đến từ Trung Quốc.

Trong trận này, Wu Lei xuất phát từ băng ghế dự bị và được tung vào sân ở phút thứ 78. Đây là khoảnh khắc được rất nhiều người dân Trung Quốc chờ đón và họ đã phần nào cảm thấy thỏa lòng.

 chi da 12 phut, cau thu trung quoc mang ve 40 trieu luot xem cho la liga hinh anh 1

Sự xuất hiện của tân binh Wu Lei hứa hẹn giúp hình ảnh và ảnh hưởng của Espanyol lan tỏa mạnh mẽ hơn. Theo Marca, tổng số khán giả theo dõi CLB này thi đấu từ đầu mùa chỉ đạt con số 7 triệu.

Tuy nhiên mọi việc đã xoay chuyển tích cực hơn sau khi tiền vệ người Trung Quốc xuất hiện. Chỉ trong 48 giờ đồng hồ đầu tiên sau lễ ra mắt, Espanyol đã bán được 2,000 chiếc áo đấu có tên Wu Lei. Đồng thời trang mạng xã hội của CLB Tây Ban Nha cũng tăng thêm 20,500 lượt theo dõi.

Tiền đạo Wu Lei, người đồng đội của các ngôi sao danh tiếng như Hulk hay Oscar tại Shanghai SIPG, đang là ngôi sao sáng giá nhất của nền bóng đá Trung Quốc và là đương kim "Vua phá lưới" của giải CSL (ghi 27 bàn sau 29 trận).

Sau khi tranh tài ở Asian Cup 2019, anh ngay lập tức kí hợp đồng với Espanyol và tự tin tuyên bố có thể sớm tỏa sáng ở môi trường mới.

"Tôi muốn cho người hâm mộ trên toàn thế giới thấy rằng, có những cầu thủ Trung Quốc đủ khả năng tỏa sáng ở một trong những giải đấu hay nhất hành tinh", Wu Lei nói về triển vọng tại La Liga.

Tag:  đá 12 phút, cầu thủ Trung Quốc, Wu Lei, tiền đạo số một, La Liga, đại kình địch, Barca, Espanyol, 40 triệu lượt xem   

No comments

Powered by Blogger.