Tin tối (15.2): Lời khuyên đầu tiên của HLV Incheon dành cho Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (15.2): Lời khuyên đầu tiên của HLV Incheon dành cho Công Phượng

(Dân Việt) Lời khuyên đầu tiên của HLV Incheon dành cho Công Phượng; Barca gia hạn hợp đồng với Valverde; Lương của Ozil bằng cả đội BATE; Quang Hải sẵn sàng chinh chiến mọi mặt trận; BLV Quang Huy tin tưởng Công Phượng... là những tin chính trong bản tin tối.

Lời khuyên đầu tiên của HLV Incheon dành cho Công Phượng

 tin toi (15.2): loi khuyen dau tien cua hlv incheon danh cho cong phuong hinh anh 1

Trong bài phỏng vấn về tấn binh Công Phượng, HLV Incheon United, Jorn Andersen đánh giá cao tài năng của tiền đạo quê Nghệ An nhưng khuyên CP10 cần sớm hòa nhập với lối chơi của đội bóng .

Ông Andersen nói: "Cậu ấy là một cầu thủ có tốc độ và khả năng đi bóng tốt, đặc biệt là kỹ năng cơ bản xuất sắc. Incheon United đã từng thi đấu với phong cách tương tự ở mùa giải trước. Nếu cậu ấy có thể phát huy trong hiệp 2 thì đối phương sẽ rất khó khăn.

Công Phượng đã chứng minh được bản thân tại Asian Cup 2019 nhưng gia nhập Incheon lại là một chuyện khác. Ở K-League, thể lực là điều được chú trọng. Cậu ấy cần phải thể hiện tốt ở trong các buổi tập nặng ở đây. Công Phượng chưa có kinh nghiệm và sẽ cần phải hòa nhập với môi trường cạnh tranh này. Ở đây, ngoài CLB Jeonbuk ra thì các đội còn lại hoàn toàn có thể đánh bại lẫn nhau.”

BLV Quang Huy tin tưởng Phượng trong lần xuất ngoại thứ 2

Theo vị BLV gạo cội Quang Huy, Công Phượng lúc này đang ở độ chín nên tiền đạo thuộc biên chế HAGL chắc chắn sẽ không đi vào vết xe đổ như lần xuất ngoại đầu tiên.

Pogba đập phá phòng thay đồ sau trận thua PSG

 tin toi (15.2): loi khuyen dau tien cua hlv incheon danh cho cong phuong hinh anh 2

Theo nguồn tin uy tín từ sân Old Trafford, Paul Pogba nổi điên đập phá tủ đồ sau trận thua PSG ở vòng 1/8 Champions League. Có lẽ ngôi sao người Pháp thất vọng về màn trình diễn của chính bản thân mình.

Quang Hải sẵn sàng chinh chiến ở nhiều mặt trận

Quang Hải đã trải qua năm 2018 đầy thành công nhưng cũng vô cùng gian nan bởi anh đã chơi hầu hết các trận đấu ở U23 châu Á, AFF Cup, Asian Cup và ở cả CLB Hà Nội. Có nhiều người lo ngại cho sức khỏe của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 nhưng tiền vệ này khẳng định anh đủ sức chinh chiến cùng đội bóng thủ đô ở mọi mặt trận.

Lương Ozil bằng cả đội BATE Borisov

Đêm qua, Arsenal bất ngờ thua 0-1 trước đội bóng BATE Borisov của Belarus. Theo tính toán của Transfermarkt, mức lương của tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil tương đương với cả đội BATE cộng lại.

Barca gia hạn với Valverde

 tin toi (15.2): loi khuyen dau tien cua hlv incheon danh cho cong phuong hinh anh 3

Khi mùa giải vẫn đang dở dang nhưng Barca đã đặt trọn niềm tin vào HLV Ernesto Valverde. Gã khổng lồ xứ Catalan gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với chiến lược gia người TBN, đồng thời cho phép tự động gia hạn thêm 1 năm vào mùa Hè.

Solskjaer điên tiết với các học trò

Trong cuộc phỏng vấn sau trận thua PSG, HLV Solskjaer không đổ lỗi thất bại cho các học trò, tuy nhiên theo tiết lộ nhà cầm quân này đã rất cáu giận trong phòng thay đồ. Để thua 0-2 trên sân nhà khiến cơ hội đi vào tứ kết càng trở nên khó khăn hơn gấp bội.

Sarri còn khoảng 1 tháng để "chữa cháy"

Mặc dù Chelsea vừa có chiến thắng trước Malmo ở Europa League nhưng tương lai của HLV Sarri vẫn bị đặt tỏng tình trạng báo động. Theo tiết lộ từ Stamford Bridge, nhà cầm quân người Italia sẽ có khoảng 1 tháng để cải thiện tình hình và đưa The Blues trở lại top 4.

Tag:  Tin tối, Park Hang-seo, Quang Hải, Công Phượng, Solskjaer, Pogba, Xuân Trường   

No comments

Powered by Blogger.