Espanyol ra mắt áo đấu "sang chảnh" dành tặng chân sút số 1 Trung Quốc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Espanyol ra mắt áo đấu "sang chảnh" dành tặng chân sút số 1 Trung Quốc

Với ảnh hưởng to lớn và sức hút mà tiền đạo Wu Lei mang lại, CLB Espanyol đang chơi tại La Liga đã dành tặng cho tiền đạo này 100 chiếc áo đấu phiên bản đặc biệt.

Kể từ khi gia nhập Espanyol, tiền đạo Wu Lei đã mang lại một lượng cổ động viên rất lớn từ Trung Quốc đến với CLB chủ quản nói riêng và cả giải La Liga nói chung. Vì vậy, đội bóng này đã dành tặng cho anh chiếc áo đấu phiên bản đặc biệt  - với chỉ 100 chiếc được sản xuất.

Tên của Wu Lei sẽ được in bằng cả tiếng Latin và Hán trên áo đấu "phiên bản Trung Quốc” này. Toàn bộ số áo nói trên sẽ được bán online trên website CLB.

 espanyol ra mat ao dau "sang chanh" danh tang chan sut so 1 trung quoc hinh anh 1

Rất nhiều nhiều người hâm mộ Trung Quốc cảm thấy tự hào và muốn sở hữu chiếc áo của chân sút hàng đầu nước nhà. Bởi lẽ, Wu Lei là cầu thủ bóng đá Trung Quốc đầu tiên có được vinh dự như vậy khi thi đấu ở nước ngoài.

Ngoài Wu Lei, hai đồng đội của anh là tiền đạo Borja Iglesias và ngôi sao mai Marc Roca cũng sẽ được CLB sản xuất áo đấu phiên bản tiếng Trung lần này như một cách để quảng bá cho thương hiệu đội bóng.

Trong quá khứ, Espanyol không phải là CLB đầu tiên trên thế giới đưa ra phiên bản áo đấu có in tiếng Trung Quốc. Vào dịp Tết âm lịch, CLB Barcelona cũng có ý định để các cầu thủ ra sân trong trận El Clasico mặc bộ trang phục đặc biệt này như một cách để chúc mừng năm mới âm lịch.

Tuy nhiên, kế hoạch này không thể thực hiện khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã liên lạc cấp tốc với Barca và cho biết họ không được phép thực hiện điều này. Các cầu thủ chủ nhà sau đó vào sân với những chiếc áo đấu bình thường.

Tag:  Espanyol, sang chảnh, chân sút số 1, số 1 Trung Quốc, La Liga, 100 chiếc áo đấu, Wu Lei   

No comments

Powered by Blogger.