Thắng derby Madrid, HLV Solari mạnh miệng tuyên chiến với Barca - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thắng derby Madrid, HLV Solari mạnh miệng tuyên chiến với Barca

(Dân Việt) Sau chiến thắng 3-1 trước Atletico Madrid, HLV Santiago Solari khẳng định Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng với Barca trong cuộc đua giành ngôi vương La Liga.

Trận derby Madrid đã có diễn biến và kết quả khá bất ngờ. Real Madrid đã chơi hay, áp đảo và giành chiến thắng thuyết phục 3-1 ngay trên sân Wanda Metropolitano. Với 3 điểm có được, Los Blancos đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

 thang derby madrid, hlv solari manh mieng tuyen chien voi barca hinh anh 1
Real Madrid thắng 3-1 Atletico

Phấn khích với chiến thắng quan trọng này, HLV Santiago Solari hùng hồn cho biết Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng để giành chức vô địch La Liga, mặc dù vẫn đang kém Barca tới 5 điểm.

Nhà cầm quân 42 tuổi người Argentina nói: "Real Madrid sẽ chiến đấu ở mọi mặt trận cho tới cuối cùng. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc với chúng tôi. Nó mang tính lịch sử.

Bây giờ chúng tôi đang đứng thứ 2 nhưng sẽ tiếp tục chiến đấu bởi tôi biết chắc rằng Atletico sẽ không bỏ cuộc. Họ là đội bóng tuyệt vời và được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi nên chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng.

Chúng tôi đã chơi gắn kết, mạnh mẽ ở mọi khía cạnh để có được chiến thắng ở Wanda. Đây là màn trình diễn tốt nhất của các cầu thủ kể từ tháng Mười Hai năm ngoái".

Chiến thắng ở derby Madrid không chỉ giúp Real trở lại cuộc đua vô địch La Liga mà còn là bàn đạp để thầy trò Solari vượt qua Ajax ở vòng 1/8 Champions League vào ngày 14.2 tới đây.

No comments

Powered by Blogger.