M.U có thêm lợi thế trước PSG khi Cavani thành "thương binh" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

M.U có thêm lợi thế trước PSG khi Cavani thành "thương binh"

(Dân Việt) Sau Neymar đến lượt Edinson Cavani dính chấn thương khiến PSG đang gặp rất nhiều bất lợi trước chuyến làm khách của M.U tại vòng 1/8 Champions League.

Vòng 1/8 Champions League đang cận kề nhưng PSG liên tiếp phải đón nhận những tin không vui. Gã khổng lồ nước Pháp đã mất Neymar dài hạn với chấn thương bàn chân và bây giờ họ có thể không có sự phục vụ của Cavani trong chuyến làm khách tại Old Trafford sắp tới.

 m.u co them loi the truoc psg khi cavani thanh "thuong binh" hinh anh 1
Cavani dính chấn thương nặng trong trận thắng Bordeaux

Ở chiến thắng 1-0 của PSG trước Bordeaux rạng sáng nay, tiền đạo Cavani đã dính chấn thương nặng và buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2.  Chứng kiến chân sút người Uruguay ôm chân đau quằn quại, HLV Thomas Tuchel không khỏi lo lắng.

Nhà cầm quân người Đức nói: "Tình hình có vẻ không tốt lắm. Cậu ấy đã dính chấn thương ở gần bắp đùi. Chúng tôi sẽ phải chờ tin của các bác sĩ để xem cậu ấy có thể gặp Man Utd hay không. Ngay lúc này, tôi chưa thể xác nhận điều gì.

Nếu Cavani không thể ra sân, tôi tất nhiên sẽ rất lo lắng. Mất cậu ấy là tổn thất lớn với Paris SG, đặc biệt khi chúng tôi đã mất Neymar. Tôi nghĩ chúng tôi quá đen đủi trong thời gian qua".

Đây là tin buồn với PSG nhưng lại là tin vui với Man Utd. Nếu Cavani không thể ra sân trong trận đấu tới, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng hơn trong việc phòng ngự khi chỉ cần tập trung bắt chết Mbappe.

No comments

Powered by Blogger.