M.U thắng trận bằng đội hình “chắp vá”, Solskjaer được khen là thiên tài - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

M.U thắng trận bằng đội hình “chắp vá”, Solskjaer được khen là thiên tài

(Dân Việt) HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer của M.U đã nhận được nhiều lời khen khi giúp M.U dễ dàng thắng Fulham tại vòng 26 ngoại hạng Anh dù có nhiều xáo trộn về nhân sự.

Trận đấu với Fulham có ý nghĩa quan trọng với M.U bởi chiến thắng sẽ giúp họ tạm soán vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh của Chelsea. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn mạnh dạn xoay tua đội hình khi ông hướng tới trận gặp PSG ở vòng knock-out Champions League vào tuần tới.

Đá trên sân khách, HLV Solskjaer đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình Fulham. Cách bố trí nhân sự đáng chú ý nhất là Rashford và Lingard ngồi trên băng ghế dự bị.

 m.u thang tran bang doi hinh “chap va”, solskjaer duoc khen la thien tai hinh anh 1

M.U đã thắng dễ Fulham dù có nhiều xáo trộn về lực lượng

Đội hình thay đổi, nhưng hiệu quả mà M.U giành được là không đổi. Với cú đúp của Pogba và 1 bàn của Martial, M.U đã dễ dàng đánh bại Fulham 3-0 để tạm vươn lên xếp thứ 4 giải ngoại hạng Anh.

Cũng ở trong trận thắng Fulham, ngay sau khi có khoảng cách an toàn, HLV Solskjaer đã rút các trụ cột Pogba, Martial và Herrera ra nghỉ ngơi. Cách điều binh khiển tướng này không chỉ mang về kết quả tốt nhất và còn bảo toàn lực lượng mạnh nhất cho M.U.

Chứng kiến M.U “biến ảo” như vậy dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, cựu danh thủ Danny Mills không tiếc lời khen ngợi nhà cầm quân người Na Uy. “Đó có phải là quyết định thiên tài từ Ole khi cho nghỉ ngơi tới 6 cầu thủ? Chúng tôi đã phải đặt câu hỏi khi nhìn đội hình ra sân của M.U. Nhưng trên thực tế, nó có vẻ là quyết định đúng đắn”.

Phân tích kỹ hơn về chặng đường phía trước của M.U tại Champions League, Mills cho rằng: “Họ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với PSG. M.U chơi tốt, nhưng phải nói rằng Fulham đã thi đấu quá tệ”.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa MU vs PSG diễn ra vào lúc 3h ngày 13.2 (giờ Việt Nam) tại sân Old Trafford. Ở trận này, M.U có lợi thế khi ngôi sao sáng nhất của PSG là Neymar bị chấn thương không thể thi đấu.

Tag:  M.U, đội hình chắp vá, Solskjaer, thiên tài, ngoại hạng Anh, Fulham, vòng 26, HLV tạm quyền   

No comments

Powered by Blogger.