Tân binh của Viettel cho thủ quân Liverpool... "hít khói" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tân binh của Viettel cho thủ quân Liverpool... "hít khói"

(Dân Việt) Trong những buổi tập gần đây chuẩn bị cho V.League 2019, tân binh Việt kiều Boby Lương Nguyên Bảo của Viettel cho thấy khả năng di chuyển ấn tượng không thua kém các siêu sao của giải ngoại hạng Anh.

Đây là mùa giải đầu tiên Viettel thi đấu tại V.League và đội bóng này tỏ rõ quyết tâm ngày quá trình chuẩn bị. Ngoài việc chiêu mộ các nội binh chất lượng và ban huấn luyện người Hàn Quốc, CLB Viettel còn ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Boby Lương Nguyên Bảo.  

Lương Nguyên Bảo thường được gọi với cái tên Boby Lương, sinh ra và lớn lên tại Praha, CH Séc. Cha và mẹ anh đều là người Việt Nam nhưng từ nhỏ Nguyên Bảo đã được định hướng theo lối sống và cách chơi bóng đá phong cách châu Âu.

 tan binh cua viettel cho thu quan liverpool... "hit khoi" hinh anh 1

Boby Lương Nguyên Bảo có thể lực sung mãn và rất chịu khó di chuyển

Trước  khi khoác  áo Viettel, Boby Lương Nguyên Bảo chơi cho CLB U21 Dukla Praha. Cầu thủ này được đánh giá rất cao về nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phát động tấn công rất thông minh. Những đường chuyền dài mang tính đột biến cao và kỹ thuật đánh chặn siêu hạng khiến Boby Lương Nguyên Bảo được mệnh danh là "N'Golo Kante của Dukla Praha".  

Trong thời gian tập luyện tại Viettel, Boby Lương Nguyên Bảo đã chứng tỏ sự nghiêm túc và chuyên nghiệp đáng ghi nhận. Chỉ là những trận đấu tập, nhưng Boby Lương Nguyên Bảo vẫn di chuyển với quãng đường trung bình lên tới 11,5km/trận.

Đáng chú ý, theo thống kê của giải ngoại hạng Anh cách đây 2 mùa, cầu thủ di chuyển nhiều nhất mỗi trận là Christian Eriksen của Tottenham với 11,97km. Thủ quân của Liverpool là James Milner, người lọt vào top 5 di chuyển nhiều nhất mỗi trận ở giải đấu đòi hỏi nhiều sức mạnh này cũng chỉ đạt thông số 11,45km.

Xét về chỉ số trung bình, Boby Lương Nguyên Bảo di chuyển trong các trận đấu tập còn nhiều hơn cả Milner ở những trận đá chính. Điều này cho thấy, sự xuất hiện của tân binh Việt kiều sẽ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và khả năng tranh chấp cực tốt tại tuyến giữa cho Viettel ở V.League 2019.

Tag:  tân binh của Viettel, Boby Lương Nguyên Bảo, CLB Viettel, V.League 2019, tân binh Việt kiều, giải ngoại hạng Anh   

No comments

Powered by Blogger.