Hoàng Vũ Samson lập cú đúp, Hà Nội đăng quang Siêu cúp Quốc Gia - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hoàng Vũ Samson lập cú đúp, Hà Nội đăng quang Siêu cúp Quốc Gia

(Dân Việt) Tiền đạo nhập tịch Hoang Vũ Samson đã có cú đúp bàn thắng giúp Hà Nội FC đánh bại Bình Dương 2-0 trong trận tranh Siêu cúp Quốc Gia trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công (GK), McDonald, Thành Chung, Văn Dũng, Đức Huy, Thái Quý, Pape Omar, Thành Lương, Văn Đại, Minh Dĩ, Samson.

Bình Dương: Tấn Trường (GK), Tấn Tài, Anh Tài, Queiroz Diaz, Anh Đức, Trung Tín, Shumeiko, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

Cầu thủ ghi bàn: Samson (9', 62')

 hoang vu samson lap cu dup, ha noi dang quang sieu cup quoc gia hinh anh 1

Bước vào trận tranh Siêu cúp Quốc Gia, cả 2 đội đều tung ra đội hình mạnh, tuy nhiên khá đáng tiếc khi bên phía Hà Nội đã không có những ngôi sao vừa giành chức vô địch AFF Cup như Quang Hải, Văn Hậu hay Bùi Tiến Dũng.

Với ưu thế sân nhà, Hà Nội nhập cuộc đầy tự tin và tấn công áp đảo ở ngay những phút đầu tiên. Tình huống đáng chú ý đến ngay từ phút thứ 5 khi Văn Đại căng ngang để Samson mở tốc độ nhưng hậu vệ Bình Dương đã nhanh hơn 1 chạm.

Dù vậy, khán giả Hà Nội đã không phải chờ quá lâu, phút thứ 9, Omar tạt bóng xé toang hàng thủ Bình Dương, đặt Samson vào tư thế đối mặt với thủ môn và tiền đạo này dễ dàng đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng, Hà Nội lập tức giảm nhịp độ và chơi chắc chắn hơn bên phần sân nhà. Bình Dương tăng tốc nhưng không thể tìm kiếm bàn gỡ sau 45 phút đầu tiên. Hai cơ hội đáng chú ý của đội khách thuộc về Anh Đức nhưng tiền đạo này không thể tận dụng.

Sau giờ nghỉ, Hà Nội vẫn giữ nguyên thế trận chắc chắn. Trong khi Bình Dương vẫn loay hoay để tìm kiếm bàn gỡ thì họ lại thủng lưới lần thứ 2. Phút 62, Ngân Văn Đại dọn cỗ để Samson hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 2-0 cho đội thủ đô.

Trong khoảng thời gian còn lại, Bình Dương điên cuồng tấn công nhưng bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Văn Công. Hà Nội FC dù chưa tung ra đội hình mạnh nhất những vẫn giành Siêu cúp Quốc Gia một cách đầy thuyết phục.

Tag:  Hà Nội, Bình Dương, Siêu Cúp QG, Samson, Quang Hải, Đức Huy, Văn Công, Anh Đức   

No comments

Powered by Blogger.