HAGL làm cách nào để giúp Tuấn Anh trở lại là "Ronaldinho Việt Nam"? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HAGL làm cách nào để giúp Tuấn Anh trở lại là "Ronaldinho Việt Nam"?

Sau khi chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối, Tuấn Anh chuẩn bị thi đấu trở lại cho HAGL và phải tuân thủ một kế hoạch cụ thể để tìm lại phong độ, xứng đáng với biệt danh "Ronaldinho Việt Nam".

Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại khoác áo HAGL sau gần hai năm "mất tích" trên sân cỏ để đến Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Hiện đầu gối của anh còn khá yếu và HAGL đã có một kế hoạch cụ thể để giúp tiền vệ này tìm lại được phong độ của mình.

 hagl lam cach nao de giup tuan anh tro lai la "ronaldinho viet nam"? hinh anh 1

Tuấn Anh từng được coi là một trong những tài năng đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam.

Tuấn Anh từng được coi là những gì ưu tú nhất mà Học viện HAGL JMG có thể làm được, thậm chí được mệnh danh là "Ronaldinho Việt Nam", nhưng không may liên tục bị các chấn thương hành hạ. Trong chia sẻ của ông Nguyễn Văn Dung (bố của tiền vệ này) với SaoStar, Tuấn Anh hiện chưa thể sẵn sàng 100% và có thể cân nhắc đến việc giải nghệ nếu tiếp tục chấn thương.

Chính vì vậy, HAGL đã lên một kế hoạch cụ thể để hỗ trợ và giúp tân đội trưởng của họ tìm lại phong độ ở V.League mùa tới.

“Việc Tuấn Anh thi đấu trở lại là rất cần thiết với HAGL khi Xuân Trường và Công Phượng ra đi trước thềm mùa giải mới," HLV Dương Minh Ninh chia sẻ. "Với kỹ thuật cá nhân tốt, và đã tập luyện cùng nhau hơn 10 năm, Tuấn Anh hoàn toàn có thể phối hợp tốt với Minh Vương, Việt Hưng, Ngọc Quang hay Phan Thanh Hậu."

"Tùy phong độ, sự thể hiện cố gắng trên sân tập và đối thủ khác nhau, tôi sẽ lựa chọn cặp tiền vệ trung tâm. Riêng với trường hợp Tuấn Anh cũng chưa chắc đá chính thường xuyên. Theo quan sát của tôi, Tuấn Anh có thể chơi tốt ngay từ đầu, đáp ứng được chuyên môn trong khoảng từ 60 đến 70 phút chính thức”.

Tag:  HAGL, Tuấn Anh, Ronaldinho Việt Nam, chấn thương của Tuấn Anh, V.League, HLV Dương Minh Ninh   

No comments

Powered by Blogger.