Sir Alex Ferguson bất ngờ trở lại dẫn dắt M.U - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sir Alex Ferguson bất ngờ trở lại dẫn dắt M.U

Các CĐV Manchester United (M.U) sắp được "sống lại" với những ký ức tuyệt đẹp về chiến tích ăn ba vĩ đại cùng các huyền thoại tại Old Trafford.

M.U vừa xác nhận vị thuyền trưởng huyền thoại - Sir Alex Ferguson sẽ trở lại trong một trận đấu tri ân đặc biệt, kỷ niệm 20 năm kể từ chiến tích ăn ba vĩ đại của đội bóng.

Cũng giống như những gì diễn ra ở mùa giải 1998-99, những danh thủ của M.U và Bayern Munich sẽ lại đối đầu với nhau trên chính sân vận động Old Trafford.

 sir alex ferguson bat ngo tro lai dan dat m.u hinh anh 1

Chức vô địch Champions League của M.U cho tới giờ vẫn được xem là một trong những chiến thắng ấn tượng nhất trong lịch sử. Họ xuất phát từ 'bảng tử thần' bao gồm cả Bayern Munich và Barcelona dù đã hòa bốn trận, và sau đó đánh bại hai đội bóng Italia: Inter và Juventus để vào chung kết với Bayern.

Tại đây, trong thế bị dẫn trước 1-0 khi kim đồng hồ đã điểm phút 90, Sheringham và HLV đương nhiệm của M.U- Ole Gunnar Solskjaer đã có liên tiếp 2 bàn thắng trong vỏn vẹn 3 phút bù giờ để ấn định chiến thắng, đem về cú ăn ba lịch sử cho đội bóng.

Theo lịch dự kiến, trận đấu đặc biệt nói trên sẽ được "tái hiện" lại vào ngày 26.5 (giờ địa phương). Toàn bộ số tiền thu về sẽ được đem quyên góp cho quỹ từ thiện Manchester United Foundation.

Tag:  Sir Alex, M.U, Manchester United, thế hệ vàng 1999, chiến tích ăn ba, Old Trafford   

No comments

Powered by Blogger.