Bán M.U cho tỷ phú Ả-rập Xê-út, nhà Glazer lãi 2 tỷ bảng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bán M.U cho tỷ phú Ả-rập Xê-út, nhà Glazer lãi 2 tỷ bảng

(Dân Việt) Các ông chủ Mỹ của M.U đang tiến gần đến việc bán “Quỷ đỏ” cho Thái tử của Ả-rập Xê-út, Mohammad bin Salman.

Theo The Sun, trong cuộc đàm phán mới nhất, đại diện của Mohammad bin Salman, Thái tử của Ả-rập Xê-út đã quyết định trả 3,8 tỷ bảng mua M.U. Cũng theo nguồn tin này, trước lời trả giá rất đáng đồng tiền bát gạo của ông Mohammad bin Salman, nhà Glazer - các ông chủ Mỹ của M.U đã xuôi lòng nhượng lại đội chủ sân Old Trafford cho vị Thái tử đam mê bóng đá của Ả-rập Xê-út.

 ban m.u cho ty phu a-rap xe-ut, nha glazer lai 2 ty bang hinh anh 1

Nếu kế hoạch diễn ra trơn tru thì nhà Glazer sẽ bán lại M.U vào hè 2019 và kể từ mùa 2019/20, “Quỷ đỏ” sẽ có chủ sở hữu mới. Các ông chủ Mỹ sẽ lãi siêu khủng: hơn 2 tỷ bảng nếu bán M.U. Cách đây 14 năm, nhà Glazer đã mua lại M.U với giá 790 triệu bảng.

Không chỉ chi 3,8 tỷ bảng mua M.U, Thái tử Mohammad bin Salman còn hứa sẽ đầu tư mạnh tay giúp “Quỷ đỏ” hồi sinh, với mục tiêu số 1 là giành chức vô địch Premier League sau nhiều năm liên tiếp thất bại ở đấu trường số 1 nước Anh kể từ khi Sir Alex giải nghệ.

Tài sản ước tính của Hoàng gia Ả-rập Xê-út hiện tại là 850 tỷ bảng. Vì thế, số tiền bỏ ra mua M.U và đầu tư vào đội bóng Manchester chỉ là con số quá nhỏ đối với Thái tử Mohammad bin Salman.

Tag:  Thái tử của Ả-rập Xê-út, Mohammad bin Salman, mua M.U, giá 3, 8 tỷ bảng, nhà Glazer, lãi hơn 2 tỷ bảng   

No comments

Powered by Blogger.