Sao Real bị người cũ sỉ nhục bằng cách “có một không hai” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sao Real bị người cũ sỉ nhục bằng cách “có một không hai”

(Dân Việt) Thủ môn Thibaut Courtois đã bị CĐV đội bóng cũ Atletico tấn công, chửi bới và sỉ nhục ở trận derby Madrid.

Trên khán đài Wanda Metropolitano ở trận đấu với Real Madrid thuộc vòng 23 La Liga, NHM Atletico đã liên tục chửi bới Thibaut Courtois. Chưa kể, CĐV đội chủ nhà giăng nhiều biểu ngữ gọi Thibaut Courtois là “chuột” để lăng mạ thủ môn người Bỉ.

 sao real bi nguoi cu si nhuc bang cach “co mot khong hai” hinh anh 1

Trong suốt trận đấu, CĐV Atletico đã liên tiếp tấn công, sỉ nhục Thibaut Courtois theo cách chưa từng thấy: ném chuột giả (chuột nhồi bông) về phía thủ môn người Bỉ.

Trước trận, NHM Atletico đã phá hủy tấm biển tôn vinh Thibaut Courtois ở ngoài SVĐ Wanda Metropolitano. Đây là tấm biển Atletico tôn vinh những đóng góp của thủ môn Bỉ cho Los Rojiblancos trong 3 năm khoác áo đội bóng theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

Cùng Atletico, Thibaut Courtois giành 4 danh hiệu (La Liga, Cúp nhà Vua, Europa League và Siêu Cúp châu Âu) và từng được coi là một trong những thần tượng của đội bóng. Tuy nhiên, Thibaut Courtois bị NHM Atletico coi là kẻ thù từ khi gia nhập kình địch Real. Bất chấp chịu áp lực lớn từ CĐV Atletico nhưng thủ môn 26 tuổi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chơi ấn tượng giúp Real đánh bại đội bóng cũ với tỷ số 3-1 ở trận đấu tối qua.

Tag:  Real Madrid, Atletico Madrid, Thibaut Courtois, Los Rojiblancos, thủ môn Bỉ, bị sỉ nhục, ném chuột bông   

No comments

Powered by Blogger.