Công Phượng từng "bỏ qua" Ligue 2 để đầu quân cho Incheon United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng từng "bỏ qua" Ligue 2 để đầu quân cho Incheon United

Tiền đạo của HAGL nhận được lời mời từ một đội bóng của Ligue 2, nhưng đã chọn Incheon United là bến đỗ tiếp theo.

Dù chưa ra mắt Incheon United, nhưng bản hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai và đội bóng K.League đã được chốt lại. Công Phượng chỉ cần hoàn thành visa lao động là có thể hội quân cùng đội bóng mới trong thời gian sớm nhất.

Bản hợp đồng mới của Incheon đang thu hút sự quan tâm rất lớn với truyền thông Hàn Quốc khi việc Công Phượng sang K.League liên tục xuất hiện. Gần đây nhất, GOAL Hàn Quốc đã tiết lộ một thông tin gây bất ngờ xung quanh thương vụ chuyển nhượng này.

 cong phuong tung "bo qua" ligue 2 de dau quan cho incheon united hinh anh 1

Theo đó, ngoài lời mời từ xứ sở kim chi, tiền đạo của ĐT Việt Nam còn nhận sự chào mời của các đội bóng đến từ Nhật Bản và đặc biệt là giải hạng nhất Pháp (Ligue 2).

Dù GOAL Hàn Quốc không tiết lộ tên đội bóng nào của Ligue 2, nhưng cho biết chủ tịch CLB HAGL là Đoàn Nguyên Đức đã xem xét rất kỹ cơ hội phát triển của Công Phượng nên quyết định để Công Phượng tới Hàn Quốc thi đấu.

Trước đó theo tiết lộ từ tờ Naver (Hàn Quốc), HLV câu lạc bộ Incheon United là Jorn Andersen đã ấn tượng với Công Phượng từ trận đấu giao hữu với tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018. Sau đó, ông đã dành hơn 2 tháng trời theo dõi cây săn bàn 25 tuổi qua các giải đấu ở Đông Nam Á và Asian Cup.

Ấn tượng với tài năng của Công Phượng, HLV Jorn Andersen đã quyết định chiêu mộ bằng được anh, đặc biệt khi Incheon United chỉ có đúng một tiền đạo chơi hiệu quả là Stefan Mugosa, người đã có 16 bàn thắng và 3 kiến tạo ở đội bóng xứ kim chi mùa trước.

Tag:  Công Phượng, Ligue 2, Incheon United, bến đỗ tiếp theo, HAGL   

No comments

Powered by Blogger.