Porto thua trận đầu ở Champions League, HLV Conceicao vẫn nói cứng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Porto thua trận đầu ở Champions League, HLV Conceicao vẫn nói cứng

(Dân Việt) HLV Sergio Conceicao của Porto khẳng định, dù thua AS Roma 1-2 trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League, nhưng cơ hội lật ngược thế cờ với đội bóng của ông là rất lớn.

Tại vòng bảng Champions League mùa này, Porto đã thi đấu rất thành công. CLB của Bồ Đào Nha đã giành tới 5 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận.

Trong trận đấu gặp AS Roma trên sân khách, Porto cũng đã chơi không hề lép vế, tạo được một số cơ hội nguy hiểm về khung thành của đội chủ nhà. Sau khi bất ngờ thủng lưới 2 bàn bởi chân sút trẻ Zaniolo, Porto đã tìm được bàn gỡ quý giá do công của Adrian Lopez.

Chỉ để thua 1-2, Porto có nhiều cơ hội đảo ngược tình thế ở trận lượt về trên sân nhà Dragao. Nên nhớ, đây mới là thất bại đầu tiên của Porto tại Champions League mùa này. Nếu giành chiến thắng 1-0 trong trận tái đấu, Porto sẽ lọt vào vòng tứ kết.

 porto thua tran dau o champions league, hlv conceicao van noi cung hinh anh 1

Porto còn nhiều cơ hội đảo ngược tình thế trước AS Roma

Đánh giá về trận lượt đi, HLV Conceicao của Porto cho biết: “Đội bóng của tôi đã biết rõ sức mạnh của Roma. Chúng tôi đã chơi tốt và hạn chế tối đa sự hưng phấn của họ trong hiệp một.

Nhưng sang hiệp hai, một số tình huống đã không như mong đợi. Bàn thua thứ hai là sự thiếu may mắn”.

Mặc dù vậy, HLV Conceicao vẫn tỏ ra hài lòng về nỗ lực của các học trò khi nhấn mạnh: “Toàn đội đã không sụp đổ sau bàn thua thứ hai. Chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu và giành được thành quả. Bàn thắng mà chúng tôi ghi được mở ra nhiều cơ hội ở trận lượt về. Tôi tin rằng kết quả hợp lý ở trận này đáng lẽ phải là một tỷ số hòa. Nhưng chúng tôi còn trận lượt về tại Dragao để hy vọng.

Chúng tôi sẽ phải nỗ lực tối đa. Chúng tôi có thể không phải đội bóng hay nhất thế giới, nhưng chúng tôi là những chiến binh mạnh mẽ nhất. Porto sẽ giành quyền vào tứ kết”.

Tag:  Porto, thua trận đầu, AS Roma, vòng knock-out, Champions League, Sergio Conceicao, lật ngược thế cờ   

No comments

Powered by Blogger.