Công Phượng trao 300 tấn xi măng tặng quê nhà Mỹ Sơn làm đường giao thông NTM - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng trao 300 tấn xi măng tặng quê nhà Mỹ Sơn làm đường giao thông NTM

(Dân Việt) Trước khi sang đầu quân cho CLB Incheon United (Hàn Quốc), Công Phượng đã có nghĩa cử cao đẹp khi cùng một số đơn vị hảo tâm trao tặng quê hương Mỹ Sơn - nơi mình sinh ra và lớn lên 300 tấn xi măng để làm đường giao thông nông thôn trên địa bàn.

Trước khi đáp chuyến bay sang Hàn Quốc để tiến hành buổi kiểm tra y tế và họp báo chính thức ra mắt CLB Incheon United, chiều ngày 12.2, tuyển thủ quốc gia Công Phượng đã có mặt ở quê nhà cùng các nhà tài trợ trao tặng UBND xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương 300 tấn xi măng để xã làm đường giao thông nông thôn mới.

Theo thông tin từ UBND huyện Đô Lương, sau khi hoàn tất thủ tục cấp visa để được lao động ở Hàn Quốc, chiều ngày 12.2 Công Phượng đã trở về quê nhà cùng với một số đơn vị tài trợ trao tặng cho UBND xã Mỹ Sơn 300 tấn xi măng để UBND xã xây dựng đường giao thông nông thôn mới, góp phần đưa xã Mỹ Sơn về đích NTM năm 2019.

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng tâm sự: “Sau khi cháu hoàn thành xong nghĩa vụ quốc gia tại đấu trường Asian Cup 2019 trở về với gia đình. Những ngày nghỉ tết Nguyên đán thấy cháu tâm sự với gia đình muốn đóng góp gì đó cho quê hương trước khi ra nước ngoài thi đấu. Tôi cũng mừng và ủng hộ cháu. Theo lịch đã hẹn từ trước, chiều ngày 12.2, cháu có mặt tại nhà để cùng nhà tài trợ tặng 300 tấn xi măng cho quê nhà. Nhìn cháu tôi thấy nó ngày càng chững chạc, tôi và mẹ nó mừng lắm”.

 cong phuong trao 300 tan xi mang tang que nha my son lam duong giao thong ntm hinh anh 1

Bố mẹ Công Phượng rất tự hào khi đứa con của mình luôn hướng về quê hương

“Cháu nó chỉ về được mấy tiếng là cháu nó phải bay gấp vào TP Hồ Chí Minh để làm thủ tục để ngày 13.2 có thế bay sang Incheon để gia nhập CLB Incheon United. Gia đình tôi gặp cháu rất ít, chỉ mong cháu giữ gìn sức khỏe, cố gắng tập luyện và thi đấu trong môi trường mới”,  ông Nguyễn Công Bảy cho biết thêm.

Trong khi đó trao đổi với Dân Việt, ông Phùng Danh Vinh- Chủ tịch UBND huyện Đô Lương (Nghệ An) cho hay: “Ngày hôm qua dù bận rộn nhiều công việc nhưng Công Phượng cũng đã có mặt ở quê nhà để cùng một số nhà hảo tâm trao 300 tấn xi măng tặng UBND xã Mỹ Sơn. Buổi lễ này tôi cũng có mặt, tôi cảm nhận được tấm lòng của Phượng đối với quê nhà, nơi anh ấy sinh ra và lớn lên. Với 300 tấn xi măng này tôi đã chỉ đạo xã làm mới tuyến đường 1,6km bê tông đường liên xã để người dân đi lại thuận tiện hơn”.

“Đến thời điểm này xã Mỹ Sơn mới hoàn thành được 13/19 tiêu chí nông thôn mới. Xã đang phấn đấu trong năm 2019, sẽ hoàn thành đủ chỉ tiêu mà huyện giao phó”, ông Vinh cho biết thêm.

Tag:  Công Phương, Mỹ Sơn, Phùng Danh Vinh, Đô Lương, Nghệ An, Nguyễn Công Bảy, 300 tấn xi măng, tặng 300 tấn xi măng   

No comments

Powered by Blogger.