Di Maria ăn mừng cực dị, trả đũa hành động của CĐV M.U - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Di Maria ăn mừng cực dị, trả đũa hành động của CĐV M.U

(Dân Việt) Tuyển thủ Argentina, Di Maria đã có pha ăn mừng chọc tức CĐV M.U ngay trên sân Old Trafford.

Di Maria đã không được CĐV M.U chào đón khi trở lại Old Trafford đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm qua. Mỗi khi tuyển thủ Argentina chạm bóng, NHM “Quỷ đỏ” lập tức huýt sáo, chửi rủa ngôi sao 30 tuổi này.

 di maria an mung cuc di, tra dua hanh dong cua cdv m.u hinh anh 1

Thậm chí, CĐV M.U đã ném chai bia về phía Di Maria. Tức giận vì bị NHM đội bóng cũ gây áp lực suốt trận, cầu thủ PSG đã ăn mừng như điên sau bàn mở tỷ số của Presnel Kimpembe ở phút 53. Không chỉ có thế, Di Maria còn hét lớn về phía CĐV M.U: “Đi chết đi”.

Chưa dừng lại ở đó, cựu cầu thủ Real Madrid đã có hành động chọc tức CĐV, thản nhiên nhặt chai bia ném về phía mình, làm động tác uống bia trêu ngươi NHM đội bóng cũ.

Trong lần trở lại Old Trafford, Di Maria đã chơi chói sáng, tung ra 2 đường chuyền thành bàn cho Presnel Kimpembe và Mbappe lập công. Màn tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ Argentina như xát muối vào nỗi đau của CĐV M.U.

Di Maria từng gia nhập M.U vào hè 2014 với giá gần 60 triệu bảng nhưng bật bãi khỏi Old Trafford chỉ 1 năm sau khi khoác áo “Quỷ đỏ”, gia nhập PSG. Rời M.U, Di Maria đã tìm lại phong độ đỉnh cao ở đội bóng Paris.

Tag:  Champions League, lượt đi vòng 1/8, PSG, M.U, Di Maria, CĐV M.U, Old Trafford   

No comments

Powered by Blogger.