Vượt qua kiểm tra y tế, Xuân Trường sắp ra mắt Buriram United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vượt qua kiểm tra y tế, Xuân Trường sắp ra mắt Buriram United

Sau khi vượt qua bài test thể lực ở Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ra mắt ĐKVĐ Thai League vào hôm nay.

Theo thông báo trên fanpage chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có buổi tra sức khỏe thành công tại Buriram United. Dự kiến vào hôm nay, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ chính thức gia nhập; ra mắt BLĐ, BLH cũng như các đồng đội mới tại CLB ĐKVĐ Thai League.

 vuot qua kiem tra y te, xuan truong sap ra mat buriram united hinh anh 1

Trước đó, trang chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt cũng đã cập nhật tiền vệ Lương Xuân Trường vào danh sách CLB Buriram United mùa giải 2019, và tiết lộ giá trị chuyển nhượng của anh là 50.000 euro.

Buriram là CLB nước ngoài thứ 3 mà Xuân Trường từng đầu quân. Vào giai đoạn 2016-2017, tuyển thủ QG Việt Nam này từng có từng có hai năm xuất ngoại không thành công khi được ra sân quá ít ở Incheon United và Gangwon. Lần này ra nước ngoài, Xuân Trường quyết cạnh tranh bằng được một suất đá chính.

Lực lượng tuyến giữa của Buriram United hiện tại khá dày. Tính cả tân binh đến từ V-League, đội đương kim vô địch Thái Lan có tới 7 cầu thủ tiền vệ trung tâm gồm Hajime Hosogai, Suchao Nutnum, Jakkaphan Kaewprom, Supachok Sarachart, Chreng Polroth, Ratthanakorn Maikami và Xuân Trường.

 vuot qua kiem tra y te, xuan truong sap ra mat buriram united hinh anh 2

Buriram là bến đỗ khá lý tưởng dành cho Xuân Trường vào thời điểm này.

Sơ đồ chiến thuật ưa thích của Buriram United là 3-4-1-2. Xuân Trường sẽ cạnh tranh cho một trong hai vị trí tiền vệ trung tâm. Mùa giải 2019 đội bóng Thái Lan sẽ chơi ở 4 giải đấu và Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội được đá chính hoặc vào sân từ ghế dự bị.

Một số nguồn tin cho biết, Xuân Trường sẽ được đảm bảo thi đấu 70% số trận của Buriram trong mùa giải tới. Hợp đồng của Xuân Trường với đội bóng Thái Lan có thời hạn 1 năm, theo dạng cho mượn từ HAGL.

Tag:  Xuân Trường, Buriram United, kiểm tra y tế, Xuân Trường ra mắt, Thai League   

No comments

Powered by Blogger.