Chơi như “lên đồng” cùng M.U, Pogba nói gì về Solskjaer? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chơi như “lên đồng” cùng M.U, Pogba nói gì về Solskjaer?

(Dân Việt) Tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã bày tỏ sự kính trọng với HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer sau khi anh một lần nữa tỏa sáng để giúp M.U đánh bại Fulham 3-0 tại vòng 26 giải ngoại hạng Anh.

Trước khi mùa giải 2018-2019 khởi tranh, Pogba đã có những động thái cho thấy anh muốn rời khỏi M.U. Pogba nhận được sự theo đuổi mạnh mẽ từ Barcelona và anh thậm chí đã bày tỏ mong muốn ra đi với Phó chủ tịch Ed Woodward.

Sau khi khiến giới truyền thông tốn rất nhiều giấy mực, Pogba rốt cuộc đã ở lại M.U. Nhưng phong độ mà cầu thủ này thể hiện khiến mọi CĐV M.U cảm thấy thất vọng.

Mâu thuẫn nặng nề với HLV Jose Mourinho khiến Pogba dường như không có cảm hứng thi đấu. Anh (cùng một số cầu thủ khác) chơi theo kiểu “phá đám” khiến M.U sa sút.

Cuối cùng, ban lãnh đạo M.U đã buộc phải sa thải Mourinho. Ole Gunnar Solskjaer được chọn là HLV tạm quyền và mọi thứ lập tức thay đổi.

 choi nhu “len dong” cung m.u, pogba noi gi ve solskjaer? hinh anh 1

Solskjaer đã giúp Pogba nói riêng và M.U nói chung thi đấu thăng hoa

Solskjaer đã mang đến luồng sinh khí mới mẻ cho M.U và tạo ra chuỗi trận thắng kỷ lục trong lịch sử với một HLV khởi đầu cùng “Quỷ đỏ”. Trong thành công này, Pogba đóng vai trò cực kỳ quan trọng, là một trong hai siêu sao tạo nhiều ấn tượng nhất cùng với thủ thành David de Gea.

Ở vòng 26 giải ngoại hạng Anh, Pogba đã lập cú đúp giúp M.U đánh bại Fulham 3-0 để tạm lọt vào top 4. Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp đã dành nhiều lời khen với HLV Solskjaer khi cho biết: “2 bàn thắng dẫn trước giúp M.U chơi chủ động hơn rất nhiều. HLV Solskjaer đã giúp mọi cầu thủ chơi với hết khả năng của mình. Ông ấy đã mang lại sự tự tin cho chúng tôi, hiệu ứng mà ông ấy mang lại là rất lớn. Chúng tôi đang chơi bóng với quyết tâm và sự tự tin rất lớn”.

Chia sẻ về phong độ bản thân và mục tiêu tiếp theo, Pogba bộc bạch: “Tôi hạnh phúc với 2 bàn thắng có được. Tôi luôn cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất giúp M.U giành những chiến thắng. Chúng tôi còn một chặng đường dài ở phía trước với rất nhiều những trận đấu lớn. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với PSG tại Champions League, khi M.U cần một kết quả tốt trước trận lượt về”.

Tag:  M.U, Pogba, Solskjaer, tiền vệ người Pháp, Fulham, giải ngoại hạng Anh, HLV tạm quyền   

No comments

Powered by Blogger.