Khi nào Xuân Trường có thể đối đầu Đặng Văn Lâm ở Thai League? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Khi nào Xuân Trường có thể đối đầu Đặng Văn Lâm ở Thai League?

Sau khi cùng chuyển sang Thai League trong “kỳ chuyển nhượng mùa Tết” này, bao giờ Xuân Trường và Đặng Văn Lâm sẽ có dịp đối đầu ở mùa giải mới?

Theo Zing, ngày 9.2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Buriram United một cách trơn tru và không có cảnh báo nào được đưa ra. Điều này đồng nghĩa với việc hợp đồng thi đấu giữa anh và nhà đương kim vô địch Thai League chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xuân Trường sẽ chính thức là người của Buriram trong 1 năm theo hợp đồng cho mượn từ HAGL. Anh sẽ là tuyển thủ Việt Nam thứ 2 thi đấu tại Thai League trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đã gia nhập Muangthong United.

 khi nao xuan truong co the doi dau dang van lam o thai league? hinh anh 1

Xuân Trường đã được xem là tân binh của "Lâu đài Sấm sét".

Thế nên, nếu thể hiện tốt, rất có thể Xuân Trường sẽ sớm có dịp đối đầu với người đàn anh tại đội tuyển quốc gia. Theo lịch thi đấu Thai League, trận lượt đi giữa Muangthong United và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 29.5 trên sân nhà của Buriram United. Trận lượt về diễn ra sau đó gần 4 tháng, vào ngày 14.9.

Mùa giải năm ngoái, Muangthong về đích thứ 4, trong khi Buriram là đội vô địch. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này càng thêm phần thú vị và gây sự háo hức nhất định đối với người hâm mộ Việt Nam khi có sự góp mặt của 2 ngôi sao tại đội tuyển Việt Nam hiện tại.

 khi nao xuan truong co the doi dau dang van lam o thai league? hinh anh 2

Trước đó, Văn Lâm đã ra mắt hoành tráng ở Muangthong United.

Sau thành công tại AFF Suzuki Cup 2018 và trước đó là nhiều giải đấu trong năm 2018, các cầu thủ Việt Nam được cho là lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB trong nước và khu vực, thậm chí là một số đội bóng châu Âu cũng đánh giá cao tiềm năng của các tài năng trẻ như Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu.

Người đồng đội của Xuân Trường ở HAGL là Công Phượng cũng sẽ xuất ngoại trước thềm mùa giải mới. Chân sút người Nghệ An đầu quân cho CLB Incheon United - đội bóng cũ của Xuân Trường ở Hàn Quốc.

Tag:  Xuân Trường, Đặng Văn Lâm, Thai League, kỳ chuyển nhượng mùa Tết, mùa giải mới, Xuân Trường đối đầu Văn Lâm   

No comments

Powered by Blogger.