Clip: Aguero “lên thần”, Man City thảm sát Chelsea 6-0 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Clip: Aguero “lên thần”, Man City thảm sát Chelsea 6-0

(Dân Việt) Hat trick của Sergio Aguero, cú đúp của Sterling và 1 pha lập công của Gundogan đã giúp Man City “nghiền nát” Chelsea với tỷ số 6-0.

 clip: aguero “len than”, man city tham sat chelsea 6-0 hinh anh 1

Aguero lập hat-trick.

Ngay phút thứ 4 ở trận cầu đinh vòng 26 Premier League tại sân Etihad, Sterling đã chọc thủng lưới Chelsea, ghi bàn giúp Man City dẫn trước với tỷ số 1-0. Sau pha lập công của Sterling, chủ nhà liên tục dồn ép đối thủ và đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Sergio Aguero (13’ và 19’)

Phút 25, Chelsea đã thủng lưới lần thứ 4 sau cú dứt điểm thành bàn của Gundogan. Bị thủng lưới 4 lần trong vòng 21 phút hiệp 1, tinh thần của các cầu thủ The Blues đã xuống đến đáy để rồi chịu thêm 2 bàn thua nữa ở hiệp 2 sau cú đá penalty thành công của Aguero (56’, hoàn tất ha-trick) và 1 pha lập công của Sterling (80’, hoàn tất cú đúp).

Thảm bại với tỷ số 0-6, Chelsea đã bị đánh bật khỏi Top 4 Premier League, rơi xuống vị trí thứ 6. Trong khi đó, với trận đại thắng trước The Blues, Man City tiếp tục dẫn đầu BXH Premier League (Man City có cùng 65 điểm với Liverpool nhưng đá nhiều hơn đối thủ này 1 trận).

Tag:  Premier League, vòng 26, Man City, thảm sát, Chelsea, Aguero lập hat-trick, Sterling ghi cú đúp, Pep Guardiola, Liverpool   

No comments

Powered by Blogger.