Kết quả lượt đi vòng 1/16 Europa League: Chelsea thắng dễ, Arsenal gục ngã trước tí hon - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả lượt đi vòng 1/16 Europa League: Chelsea thắng dễ, Arsenal gục ngã trước tí hon

(Dân Việt) Chelsea đã có chiến thắng 2-1 trước Malmo của Thụy Điển, còn Arsenal bất ngờ để thua BATE Borisov của Belarus với tỉ số 0-1.

Chelsea thắng dễ, Arsenal gục ngã trước tí hon

 ket qua luot di vong 1/16 europa league: chelsea thang de, arsenal guc nga truoc ti hon hinh anh 1

Thất bại 0-6 trước Man City cuối tuần trước đã không làm Chelsea lung lay tinh thần. Đoàn quân của HLV Sarri có một trận đấu thuyết phục trong chuyến làm khách tại Thụy Điển. Họ sớm vượt lên dẫn trước 2-0 do công của Ross Barkley và Oliver Giroud. Trong khi, Malmo chỉ có được 1 bàn thắng danh dự ở những phút cuối trận. Chiến thắng 2-1 trên sân khách giúp The Blues có nhiều lợi thế trước trận lượt về.

Một đại diện khác của bóng đá Anh là Arsenal lại bất ngờ để thua BATE Borisov, đội bóng của Belarus. Pháo thủ đã áp đảo hoàn toàn thế trận và số cơ hội nhưng đáng tiếc họ không thể 1 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Không chỉ vậy, thủ môn Petr Cech còn phải vào lưới nhặt bóng ở phút cuối cùng của hiệp 1 và tiền đạo Lacazette bị thẻ đỏ ở thời điểm cuối trận.

Thất bại này cho thấy Arsenal rõ ràng đang gặp vấn đề trong cả tấn công và phòng ngự. Tuy nhiên, họ vẫn còn cơ hội sửa sai ở trận lượt về trên sân Emirates.

Inter và Napoli cùng ca khúc khải hoàn

 ket qua luot di vong 1/16 europa league: chelsea thang de, arsenal guc nga truoc ti hon hinh anh 2

Napoli đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Zurich, đội bóng của Thụy Sỹ. Ba cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân San Paolo là Insigne, Callejon và Zielinski. Inter Milan cũng có chiến thắng tối thiểu trước Rapid Wien. Đáng chú ý, ở trận này tiền đạo chủ lực Icardi không có trong danh sách đăng ký, trước đó anh mới bị Nerazzurri tước băng đội trưởng.

Một đại dại khác của Italia là Lazio đã để thua Sevilla, ông vua của Europa League. Tuy nhiên, có vẻ như đội chủ sân Olimpico muốn bung súng ở mặt trận này bởi họ đã tung ra đội hình nhiều nhân tố dự bị.

Các đại diện Tây Ban Nha đều thi đấu thành công

Cả 3 đội bóng của La Liga gồm Valencia, Sevilla và Villarreal đều có chiến thắng trên sân khách trước các đối thủ không hề dễ chịu như Celtic, Sporting Lisbon và Lazio. Trong khi đó, Real Betis cũng có được kết quả hòa 3-3 trước Rennes, đội bóng của Pháp.

KẾT QUẢ VÒNG 1/16 LƯỢT ĐI EUROPA LEAGUE

 ket qua luot di vong 1/16 europa league: chelsea thang de, arsenal guc nga truoc ti hon hinh anh 3

No comments

Powered by Blogger.