Tin sáng (15.2): Cầu thủ HAGL dễ xuất ngoại nhờ lợi thế ngoại ngữ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (15.2): Cầu thủ HAGL dễ xuất ngoại nhờ lợi thế ngoại ngữ

(Dân Việt) Cầu thủ HAGL dễ xuất ngoại nhờ lợi thế ngoại ngữ; 3 mục tiêu chính của M.U ở Hè 2019; Jan Vertonghen là siêu nhân; Chelsea liên hệ với Mauro Icardi; Chelsea sẽ vượt qua khó khăn... là những tin chính trong bản tin sáng 15.2.

Cầu thủ HAGL dễ xuất ngoại nhờ lợi thế ngoại ngữ

Sau Asian Cup 2019, đã có 3 tuyển thủ Việt Nam là Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu. Trong vài năm trở lại đây, có thể thấy HAGL là CLB rất tích cực tạo điều kiện cho các cầu thủ xuất ngoại.

 tin sang (15.2): cau thu hagl de xuat ngoai nho loi the ngoai ngu hinh anh 1

Trao đổi về vấn đề này, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng: “Điều quan trọng khi xuất ngoại của một cầu thủ là sự hòa nhập với môi trường mới. Nếu sau 3 tháng mà các cầu thủ không thể thích nghi, họ sẽ khó thành công. Một cầu thủ không biết ngoại ngữ sẽ không thể giao tiếp với các đồng đội, không hiểu HLV nói gì, sinh hoạt ra sao giữa nơi đất khách quê người.

Các cầu thủ HAGL có lợi thế về ngôn ngữ khi được học tiếng nước ngoài ở đây. Họ được đào tạo cả chuyên môn lẫn đạo đức cũng như học vấn”.

3 mục tiêu chính của M.U ở Hè 2019

Theo Mirror, ban lãnh đạo M.U sẽ tăng cường sức mạnh ở hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Cụ thể, danh sách 3 mục tiêu mua sắm rút gọn của “Quỷ đỏ” ở phiên chợ Hè năm nay là Kalidou Koulibaly (Napoli), Lucas Hernandez (Atletico Madrid) và Nikola Milenkovic (Fiorentina).

 tin sang (15.2): cau thu hagl de xuat ngoai nho loi the ngoai ngu hinh anh 2

Jan Vertonghen là siêu nhân

Michael Dawson – một cựu cầu thủ của Tottenham sốc khi thấy Spurs đánh bại Dortmund với tỉ số 3-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bên cạnh đó, Michael Dawson rất ấn tượng với Vertonghen và gọi hậu vệ này là siêu nhân. Trong trận thắng Dortmund, Vertonghen không chỉ phòng ngự chắc chắn mà còn ghi 1 bàn thắng và có pha kiến tạo để Son Heung-min mở tỷ số.

 tin sang (15.2): cau thu hagl de xuat ngoai nho loi the ngoai ngu hinh anh 3

Chelsea liên hệ với Mauro Icardi

Tiền đạo Mauro Icardi đang chống đối Inter Milan khi bị tước băng thủ quân. Theo thông tin từ Sports Mole, ban lãnh đạo Chelsea đang liên hệ để có chữ ký của cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

 tin sang (15.2): cau thu hagl de xuat ngoai nho loi the ngoai ngu hinh anh 4

Chelsea sẽ vượt qua khó khăn

Phát biểu trước báo giới, Christian Pulisic cho biết, Chelsea sẽ vượt qua cú sốc sau trận thua 0-6 trước Man City để chơi tốt ở chặng đường còn lại của mùa giải. Ở mùa giải tới Christian Pulisic sẽ khoác áo Chelsea. Trước đó, cầu thủ người Mỹ gia nhập The Blues với giá chuyển nhượng 58 triệu bảng từ Dortmund.

 tin sang (15.2): cau thu hagl de xuat ngoai nho loi the ngoai ngu hinh anh 5

Tag:  cầu thủ HAGL, xuất ngoại, lợi thế ngoại ngữ, mục tiêu chính, M.U, Hè 2019, Jan Vertonghen, siêu nhân, Chelsea, Mauro Icardi, Chelsea   

No comments

Powered by Blogger.