"Hội bạn thân" mới của Xuân Trường ở Buriram United gồm những ai? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Hội bạn thân" mới của Xuân Trường ở Buriram United gồm những ai?

Chỉ mới chuyển sang Thai.League và chưa chính thức ra sân thi đấu trận nào, nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường đang thể hiện khả năng hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội mới tại Buriram United.

Kể từ khi gia nhập Buriram United, Xuân Trường đã cùng các đồng đội mới tại Buriram United tham quan những địa điểm nổi tiếng tại thành phố Buriram (Thái Lan) cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa hết sức thú vị. Nhờ vốn tiếng Anh tốt, cùng tính cách dễ gần, chàng tiền vệ sinh năm 1995 đã hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội mới tại Thái Lan.

 "hoi ban than" moi cua xuan truong o buriram united gom nhung ai? hinh anh 1

Không những vậy, qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy Xuân Trường đã bắt đầu thiết lập được một "hội ban thân" rồi đấy. Bắt đầu phải kể đến anh chàng vui tính Sasalak Haiprakhon.

Trong hai ngày vừa qua, hình ảnh của Lương Xuân Trường được tiền vệ mang áo số 6 của Buriram United cập nhật liên tục trên Instagram cá nhân. Anh chàng là bạn chơi cùng đội của Xuân Trường trong khá nhiều trò chơi, trong đó có cả phần hóa trang thành người nhện và chạy tiếp sức gây "xôn xao" cộng đồng fan Việt trong những ngày qua. Người mặc cho Xuân Trường bộ đồ khó đỡ với áo choàng và một bộ đồ lót chính là Sasalak Haiprakhon.

Mới đây anh chàng còn đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh Xuân Trường mặc trang phục của người Thái và đi "catwalk" hết sức thú vị. Bức ảnh tự sướng đầu tiên của Xuân Trường tại Thái Lan cũng là chụp chung với anh bạn dễ thương này đó.

Người thứ hai phải kể đến là chàng tiền đạo sinh năm 2002, Suphanat Muanta. Tài năng trẻ của Thái Lan mới gia nhập Buriram United từ năm 2018. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Suphanat đã đăng tải đoạn video "troll" Xuân Trường khi anh chàng đang... mải ăn dưa hấu. Dù đã cố gắng né camera nhưng Trường "híp" cũng chẳng thể thoát khỏi ống kính của người đồng đội trẻ tinh nghịch.

Ngoài những nội binh Thái Lan, Xuân Trường còn có mối quan hệ tốt với các ngoại binh. Vốn ngoại ngữ phong phú giúp anh không mất nhiều thời gian để bắt chuyện với những cầu thủ đến từ Brazil, Philippines hay Nhật Bản.

 "hoi ban than" moi cua xuan truong o buriram united gom nhung ai? hinh anh 2

Xuân Trường và đồng đội người Nhật Bản Hosogai

Ngày 13.2, Xuân Trường cùng các đồng đội mới đã kết thúc các hoạt động trong dự án khởi động cho mùa giải 2019 "IceBreak2019". Từ thời điểm này, toàn đội trở lại sân tập để chuẩn bị cho Thai.League 2019 đầy cam go và thử thách.

Tag:  hội bạn thân, Xuân Trường, Buriran United, Thai.League, đồng đội mới, khả năng hòa nhập   

No comments

Powered by Blogger.